Rory McIlroy รู้สึกสะเทือนใจหลังจากชัยชนะ

Rory McIlroy รู้สึกสะเทือนใจหลังจากชัยชนะ รู้สึกสะเทือนใจหลังจากได้รับอีกแต้มสำคัญในยุโรปในวันสุดท้ายของไรเดอร์คัพ ชายชาว Co Down เอาชนะ Sam Burns 3&1 ในขณะที่ยุโรปมุ่งหน้าสู่การคว้าแชมป์ถ้วยคืน ชัยชนะของเขาช่างหอมหวานยิ่งกว่าเดิมหลังจากฉากที่น่ารังเกียจในคืนวันเสาร์ ฉันรู้สึกเหมือนใช้มันให้เป็นประโยชน์

และออกมาด้วยระดับความมุ่งมั่นและความมุ่งมั่นที่แตกต่างออกไป และในลักษณะที่ทำให้ทั้งทีมรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย แค่อยากจะคว้าอีกแต้มให้กับยุโรป

Rory McIlroy รู้สึกสะเทือนใจหลังจากชัยชนะ ของไรเดอร์คัพคนโสดที่สำคัญ

Rory McIlroy รู้สึกสะเทือนใจหลังจากชัยชนะ

McIlroy รู้สึกรำคาญที่ Joe LaCava แคดดี้ของ Patrick Cantlay ในตอนแรกปฏิเสธที่จะขยับจากสายตาของเขาในขณะที่เขาโบกหมวกของเขาเหนือศีรษะเพื่อเฉลิมฉลองเบอร์ดี้ของ Cantlay ในหลุมสุดท้ายของสี่บอลวันเสาร์ แม็คอิลรอยและเพื่อนร่วมทีม แมตต์ ฟิตซ์แพทริค

ยังคงพัตต์เบอร์ดี้ของตัวเองเพื่อลดครึ่งหลุมและแมตช์การแข่งขัน แต่ก็ไม่มีใครเปลี่ยนใจได้ Rory McIlroy รู้สึกสะเทือนใจหลังจากชัยชนะ รู้สึกสะเทือนใจหลังจากได้รับอีกแต้มสำคัญในยุโรปในวันสุดท้ายของไรเดอร์คัพ ชายชาว Co Down เอาชนะ Sam Burns 3&1

ในขณะที่ยุโรปมุ่งหน้าสู่การคว้าแชมป์ถ้วยคืน ชัยชนะของเขาช่างหอมหวานยิ่งกว่าเดิมหลังจากฉากที่น่ารังเกียจในคืนวันเสาร์ ในเวลาต่อมา แมคอิลรอยมีภาพแสดงท่าทีโกรธเคืองไปทางลาคาวา ก่อนที่เชน โลว์รีจะพาไปขึ้นรถที่ได้รับความอนุเคราะห์แม็คอิลรอยผู้แสดงอารมณ์

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความขัดแย้งที่เขาเกี่ยวข้องหลังจากเอาชนะเบิร์นส์ บอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่า ต้องการสิ่งนั้นเพื่อเติมพลังให้กับฉันในวันนี้ และไม่ปล่อยให้มันพรากไปจากสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม รู้สึกเหมือนใช้มันให้เป็นประโยชน์และออกมาด้วยระดับความมุ่งมั่นและความมุ่งมั่นที่แตกต่างออกไป

และในลักษณะที่ทำให้ทั้งทีมรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย แค่อยากจะคว้าอีกแต้มให้กับยุโรปนับตั้งแต่วิสลิ่ง สเตรทส์ ฉันผิดหวังมากกับผลงานที่นั่น (ดังนั้น) การมาที่นี่และรับ 4 แต้มให้กับทีมมีความหมายกับฉันมาก

มันเป็นการฟื้นตัวที่ยอดเยี่ยมหลังจาก Whistling Straits ทีมที่เรามีนั้นยอดเยี่ยมมาก มันเป็นทีมอายุน้อยที่ผมคิดว่าจะอยู่เคียงข้างไปอีกนาน มันเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับฉันเป็นการส่วนตัว แต่ต้องติดตามพวกเขาและพาพวกเขาเข้าไปในบ้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล