ยุโรปบุกขึ้นนำ 5 แต้มเป็นประวัติการณ์

ยุโรปบุกขึ้นนำ 5 แต้มเป็นประวัติการณ์ จอน ราห์ม ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะซูเปอร์สตาร์ไรเดอร์คัพคนล่าสุดของสเปน ในขณะที่ยุโรปอ้างว่ามีคะแนนนำ 5 แต้มเท่ากับสถิติหลังจากวันเปิดฤดูกาลที่ไม่ธรรมดาของไรเดอร์คัพครั้งที่ 44การตัดสินใจของกัปตันลุค โดนัลด์ ที่จะเริ่มต้นด้วยการเล่นสี่คนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993

เมื่อสหรัฐอเมริกาชนะครั้งสุดท้ายในดินแดนยุโรป และจ่ายเงินปันผลอันสวยงามเมื่อฝ่ายของเขากวาดการเปิดเซสชั่นเป็นครั้งแรก ด้วยเสียงโห่ร้องจากฝูงชนที่ใส่มาร์โก ซิโมน เจ้าบ้านไม่เคยตามหลังเลยตลอดทั้งสี่แมตช์ และคู่ต่อสู้ของพวกเขาชนะเพียง 10 หลุมตลอดเช้า

ยุโรปบุกขึ้นนำ 5 แต้มเป็นประวัติการณ์ ในวันแรกของไรเดอร์คัพ

ยุโรปบุกขึ้นนำ 5 แต้มเป็นประวัติการณ์

ทีมของซัค จอห์นสันขู่ว่าจะตอบโต้เมื่อพวกเขาขึ้นนำทั้งหมดยกเว้นหนึ่งในสี่บอลช่วงบ่ายในช่วงปิดสนาม มีเพียงสามคู่จากยุโรปเท่านั้นที่คว้าครึ่งแต้มอย่างละครึ่งอย่างเหลือเชื่อ การขึ้นนำ 5 แต้มหลังจากวันเปิดการแข่งขันเท่ากับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ไรเดอร์ คัพ และทำได้ครั้งสุดท้ายที่โอ๊คแลนด์ ฮิลส์ ในปี 2004 เมื่อยุโรปคว้าชัยชนะไปด้วยคะแนน 9 แต้ม

ราห์มขึ้นนำจากแนวหน้าในขณะที่เขาร่วมมือกับไทเรลล์ ฮัตตัน คว้าชัยชนะ 4&3 เหนือสก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ และแซม เบิร์นส์ มือวางอันดับหนึ่งของโลกในช่วงสี่คน แต่ผลงานของเขาในช่วงบ่ายกลับก้าวไปอีกระดับหนึ่ง แชมป์มาสเตอร์สเข้าชิงอินทรีในวันที่ 16 เพื่อกลับมารักษาระดับอีกครั้ง

ก่อนที่เชฟเฟลอร์ซึ่งร่วมงานกับบรูคส์ เคปกา ผู้ชนะเมเจอร์ 5 สมัย คว้าอันดับที่ 17 ด้วยเบอร์ดี้หลังจากเกือบจะชูช็อตของเขา จากนั้นเชฟฟเลอร์และเคปก้าทั้งคู่พัตต์เบอร์ดี้จากระยะใกล้บนหลุม 18 พาร์ 5 เพียงแต่ราห์มจะขึ้นหลุมจากระยะ 33 ฟุตเพื่ออินทรี ลูกของเขากระแทกเข้าหลังหลุมและลอยขึ้นไปในอากาศก่อนตกลงไปในถ้วย

แน่นอนว่ามีความมหัศจรรย์ของเซเวอยู่บ้าง ราห์มกล่าวถึงเซเว บาเยสเตรอสผู้ล่วงลับไปแล้วซึ่งมีพื้นที่สำหรับเขาในห้องแต่งตัวของทีมยุโรปโดยเฉพาะ เขาดึงอันนั้นไปที่หลุมอย่างแน่นอน Viktor Hovland กระโดดจากความสูง 20 ฟุตในวันที่ 18 เพื่อให้แน่ใจว่าเขาและ Tyrrell Hatton

จะลงครึ่งหนึ่งกับ Justin Thomas และ Jordan Spieth ดูโอ้ดาราชาวอเมริกันที่ถูกละเลยจากสี่คนอย่างน่าประหลาดใจ ช่วงเวลาหลังจากวีรกรรมของราห์ม แมตต์ ฟิตซ์แพทริคคว้าแต้มไรเดอร์คัพแต้มแรกของเขาหลังจากพ่ายแพ้ 5 นัดติดต่อกันในขณะที่เขาร่วมมือกับรอรี แม็คอิลรอยเพื่อชัยชนะเหนือคอลลิน โมริกาวะ และแซนเดอร์ ชอฟเฟเล 5&3

แม็กซ์ โฮมา และแชมป์ยูเอสโอเพ่น วินด์แฮม คลาร์ก มองว่าพร้อมที่จะคว้าชัยชนะครั้งแรกให้กับทีมเยือน เมื่อพวกเขาชนะที่ 16 และขึ้นสองรองจากจัสติน โรส และโรเบิร์ต แมคอินไทร์ แต่พาร์ของโรสก็เพียงพอที่จะชนะที่ 17 และชาวอังกฤษก็ทำเบอร์ดี้ในนาทีสุดท้าย เพื่อปิดท้ายอย่างน่าทึ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล