ดาร์ซี เกรแฮม ผู้พยายามสี่ครั้งช่วยให้สกอตแลนด์เอาชนะ

ดาร์ซี เกรแฮม ผู้พยายามสี่ครั้งช่วยให้สกอตแลนด์เอาชนะ ไต่ขึ้นจากอันดับหกมาเป็นอันดับสองร่วมในรายการผู้ทำประตูตลอดกาลของสกอตแลนด์ด้วยสี่ทัชดาวน์ในชัยชนะเหนือโรมาเนีย 84-0 อย่างถล่มทลาย ซึ่งจะเป็นการเปิดฉากดวลจุดโทษฟุตบอลโลกกับไอร์แลนด์ในสัปดาห์หน้า

ชาวสก็อตพยายามหกครั้งในแต่ละครึ่งในลีลล์เพื่อสร้างความพ่ายแพ้อย่างน่าสยดสยองให้กับคู่ต่อสู้ของพวกเขา ซึ่งถูกเหนือกว่าทั้งไอร์แลนด์และแอฟริกาใต้ในสองนัดแรกในกลุ่มบี เกรแฮม ซึ่งออกสตาร์ทในค่ำคืนนี้ในการพยายามระดับนานาชาติ 20 ครั้ง ได้สร้างความเสียหายให้กับทีมยุโรปตะวันออกมากที่สุดจากการแฮตทริกในครึ่งแรก

และอีกครั้งหลังจากหยุดพักก็นำหน้าทั้งดูฮาน ฟาน เดอร์ แมร์เว และคริส แพเตอร์สัน และมากถึง 24 ประตู ปีกเอดินบะระที่มีผลงานมากมายตอนนี้อยู่ในระดับเดียวกับโทนี่ สแตงเกอร์ และเอียน สมิธ และมีเพียงสามคนขี้อายเจ้าของสถิติและเพื่อนร่วมทีมชาวฮาวิค สจวร์ต ฮ็อกก์ ที่เพิ่งจบอาชีพของเขาเมื่อวันที่ 27

ดาร์ซี เกรแฮม ผู้พยายามสี่ครั้งช่วยให้สกอตแลนด์เอาชนะ โรมาเนียและเตรียมเปิดไพ่ให้ไอร์แลนด์

ดาร์ซี เกรแฮม ผู้พยายามสี่ครั้งช่วยให้สกอตแลนด์เอาชนะ

ชาวสก็อตมั่นใจมากว่าจะได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการที่สต๊าด ปิแอร์ เมารอย ถึงกับเปลี่ยนตัว 13 ครั้งจากทีมที่ออกสตาร์ตตองกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรักษาผู้เล่นระดับเอ-ลิสเตอร์ส่วนใหญ่ไว้สำหรับแมตช์ไอร์แลนด์ในปารีส ซึ่งพวกเขาจะต้องชนะด้วยคะแนน คะแนนโบนัสหรือโดยการปฏิเสธคู่ต่อสู้เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

ไม่มีอันตรายจากการตัดสินใจส่งชายริมสนามจำนวนมากที่ยิงกลับตั้งแต่วินาทีที่ฮามิชวัตสันไล่ทีมสกอตออกและวิ่งด้วยการลองนัดแรกของการแข่งขันในนาทีที่แปด แฟลงเกอร์เอดินบะระผู้มากประสบการณ์ ซึ่งเสียเสื้อหมายเลข 7 ให้กับโรรี่ ดาร์จที่กำลังเติบโตในปีนี้

ทำให้เขากลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งด้วยการกระโดดไปทางขวาหลังจากที่แคม เรดพาธหลุดออกไปในเส้นทางของเขาในขณะที่เขาถูกขัดขวางด้วยข้อหาของเขาเอง ไปทางเส้น อาลี ไพรซ์ เช่นเดียวกับวัตสัน สมาชิกทีมไลออนส์อังกฤษและไอริชอีกคนหนึ่งในปี 2021 ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นรอบนอกของทีมชาติในปีนี้ ได้ที่สองในนาทีที่ 17 หลังจากที่เกรแฮมลงเล่น

มันเป็นคราวของเกรแฮมที่จะทำประตูทำประตูเพียงสี่นาทีต่อมา เมื่อเขาแตะพื้นหลังจากการวิ่งเดี่ยวที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาทัดเทียมกับเพื่อนร่วมทีมเอดินบะระอย่างฟาน เดอร์ แมร์เว ซึ่งเป็นหนึ่งในนั้นที่ได้พักในคืนนี้ ฮุกเกอร์ โรเบิร์ต อิริเมสคูได้รับใบเหลืองจากการเข้าสกัดอย่างแรงใส่เบน ฮีลี

และเพียงไม่กี่นาทีต่อมาพวกเขาก็ถูกลดเหลือ 13 ประตู เมื่อฟลอเรียน โรซู ผู้พายหลังได้รับใบเหลืองจากการล้มขย้ำ สกอตแลนด์ได้เปรียบอย่างเต็มที่เมื่อเกรแฮมทำประตูที่สองของค่ำคืนนี้เพื่อก้าวนำหน้าฟาน เดอร์ แมร์เว และตีเสมอกับแพตเตอร์สัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168