ทีม USA ต้องการปาฏิหาริย์

ทีม USA ต้องการปาฏิหาริย์ พอล แม็คกินลีย์ อดีตกัปตันทีมยุโรปเชื่อว่าสหรัฐฯ จำเป็นต้องบดบัง ปาฏิหาริย์ที่เมดินาห์ เพื่อรักษาถ้วยไรเดอร์คัพในโรมไว้ ยุโรปฟื้นตัวจากสกอร์ 10-6 ได้อย่างโด่งดังจากการมุ่งหน้าเข้าสู่ซิงเกิลในปี 2012 และคว้าชัยชนะที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ทีมของซัค จอห์นสันตามหลังมาร์โก ซิโมน 5 แต้ม แม้จะสู้อย่างดุเดือดในบ่ายวันเสาร์ก็ตาม

นี่จะไม่น่าเชื่อเลยหากอเมริกาเข้าใกล้ แม็คกินลีย์ซึ่งนำยุโรปไปสู่ชัยชนะที่เกลนอีเกิลส์ในปี 2014 กล่าวกับสกายสปอร์ต ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้ และนี่จะยิ่งใหญ่กว่าปาฏิหาริย์ที่เมดินาห์ หากอเมริกากลับมาจากที่นี่ ใช่ พวกเขามีโมเมนตัม แต่ยุโรปก็ถูกกระตุ้นเช่นกัน แม็คอิลรอยและเพื่อนร่วมทีม แมตต์ ฟิตซ์แพทริค

ทีม USA ต้องการปาฏิหาริย์ เมื่อวันสุดท้ายของไรเดอร์คัพกำลังดำเนินไป

ทีม USA ต้องการปาฏิหาริย์

นั่นเป็นการอ้างอิงถึงการยุติข้อขัดแย้งของการเล่นเมื่อวันเสาร์ โดยมีฉากโกรธเกรี้ยวบนกรีนที่ 18 ต่อมาดำเนินต่อไปนอกคลับเฮาส์ที่มาร์โก ซิโมน Rory McIlroy รู้สึกรำคาญที่ Joe LaCava แคดดี้ของ Patrick Cantlay ในตอนแรกปฏิเสธที่จะขยับจากสายตาของเขา

ในขณะที่เขาโบกหมวกของเขาเหนือศีรษะเพื่อเฉลิมฉลองเบอร์ดี้ของ Cantlay ในช่วงสุดท้าย ทีม USA ต้องการปาฏิหาริย์ พอล แม็คกินลีย์ อดีตกัปตันทีมยุโรปเชื่อว่าสหรัฐฯ จำเป็นต้องบดบัง “ปาฏิหาริย์ที่เมดินาห์” เพื่อรักษาถ้วยไรเดอร์คัพในโรมไว้ ยุโรปฟื้นตัวจากสกอร์ 10-6

ได้อย่างโด่งดังจากการมุ่งหน้าเข้าสู่ซิงเกิลในปี 2012 และคว้าชัยชนะที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ทีมของซัค จอห์นสันตามหลังมาร์โก ซิโมน 5 แต้ม แม้จะสู้อย่างดุเดือดในบ่ายวันเสาร์ก็ตาม แม็คอิลรอยและเพื่อนร่วมทีม แมตต์ ฟิตซ์แพทริค ยังคงพัตต์เบอร์ดี้ของตัวเองเพื่อลดครึ่งหลุมและแมตช์การแข่งขัน แต่ก็ไม่มีใครเปลี่ยนใจได้

ในเวลาต่อมา แมคอิลรอยมีภาพแสดงท่าทีโกรธเคืองไปทางลาคาวา ก่อนที่เชน โลว์รีจะพาไปขึ้นรถที่ได้รับความอนุเคราะห์ลุค โดนัลด์ กัปตันทีมยุโรปให้คำมั่นว่าจะให้ข้อความที่ถูกต้องแก่ผู้เล่นของเขาก่อนการเล่นในวันอาทิตย์

และไม่น่าแปลกใจเลยที่ส่งผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาออกไปในช่วงต้นของซิงเกิล โดยจอน ราห์ม ออกมาพบกับสก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ก่อน แม็คอิลรอยซึ่งตกรอบแรกในไรเดอร์คัพสามรายการล่าสุด อยู่ในอันดับที่สี่ในการเจอกับแซม เบิร์นส์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ