การกลับมาของแอนโทนี่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การกลับมาของแอนโทนี่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง และพร้อมสำหรับการคัดเลือก ท่ามกลางการสอบสวนของตำรวจเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดเขา นักเตะวัย 23 ปีได้รับการลาพักงานในวันที่ 10 กันยายน และเดินทางกลับอังกฤษจากบราซิลเมื่อต้นสัปดาห์นี้

การกลับมาของแอนโทนี่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ทำให้ไขว้เขว

การกลับมาของแอนโทนี่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

และพร้อมสำหรับการคัดเลือก ในขณะที่การสอบสวนของตำรวจดำเนินไป สิ่งนี้จะถูกเก็บไว้ภายใต้การตรวจสอบเพื่อรอการพัฒนาเพิ่มเติมในกรณีนี้ ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำรุนแรงและการละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีต่อผู้รอดชีวิตจากการละเมิด

ยูไนเต็ดออกแถลงการณ์เพียงสองชั่วโมงก่อนที่เทน ฮากจะเผชิญหน้ากับสื่อเพื่อดูตัวอย่างการแข่งขันกับคริสตัล พาเลซในวันเสาร์ แอนโทนี่จะไม่มีส่วนร่วมในการเผชิญหน้าในพรีเมียร์ลีก แต่จะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับกลุ่มในวันแข่งขัน เราทำคำกล่าวดังกล่าว ดังนั้นผมจึงอ้างถึงคำกล่าวดังกล่าว เทน ฮาก กล่าวคิดว่าทุกอย่างชัดเจนในคำแถลงนี้

ไม่ ฉันไม่คิดว่ามันเป็นการรบกวนสมาธิ เรามุ่งเน้นไปที่เกมและเขาก็จะทำเช่นกัน เมื่อถามรายละเอียดเกี่ยวกับการกลับมาของเขา นักเตะชาวดัตช์กล่าวว่า ในวันเสาร์ เขาจะกลับมาในการฝึกซ้อม ดังนั้นพรุ่งนี้ แอนโทนีกำลังเผชิญกับข้อกล่าวหาหลายประการเกี่ยวกับการรุกรานทางร่างกายต่ออดีตแฟนสาวของเขา กาเบรียลา คาวาลลิน

ซึ่งได้พูดคุยกับ UOL ร้านค้าของบราซิลเมื่อต้นเดือนนี้ ปีกรายนี้ปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านั้น เช่นเดียวกับการกล่าวอ้างเรื่องทำร้ายร่างกายเพิ่มเติมของเรย์สซ่า เด ไฟรตัส และอิงกริด ลาน่า แอนโทนีไม่ได้ถูกจับกุมหรือตั้งข้อหาในบราซิลหรือโดย GMP และเขาออกจากการสัมภาษณ์โดยสมัครใจ

ซึ่งเขาแสดงหลักฐานเพื่อสนับสนุนการปฏิเสธอันหนักหน่วงของเขา โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ยูไนเต็ดจะยังคงติดตามสถานการณ์ต่อไปในขณะที่การสอบสวนของตำรวจยังดำเนินอยู่ โฆษกขององค์กรการกุศล Women’s Aid กล่าวว่าเรารู้ว่าข่าวเช้านี้จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับนักเตะของพวกเขา แอนโทนี่ การกลับมาฝึกซ้อมและการคัดเลือก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub