มานู ตุยลากิ เตือนว่าการดูแลเป็นพิเศษ

มานู ตุยลากิ เตือนว่าการดูแลเป็นพิเศษ โดยคาดหวังว่าการโจมตีของชาวซามัวที่เขาจะเผชิญเมื่อคู่แข่งพบกันในการปะทะกันของ Rugby World Cup Vunipola ซึ่งเป็นชาวซาราเซ็นส์หมายเลข 8 ของมรดกตองกา มีประสบการณ์ตรงจากญี่ปุ่นในปี 2019 ว่าการตกเป็นเป้าหมายของฝ่ายค้านโพลีนีเซียนเป็นอย่างไร พร้อมประเด็นที่ต้องพิสูจน์

มันเป็นสถานการณ์ที่ Tuilagi จะเผชิญหน้าในลีลในสัปดาห์วันเสาร์เมื่อซามัวเป็นงานสุดท้ายของพูล D ของอังกฤษก่อนรอบก่อนรองชนะเลิศ ปัจจุบัน ทูอิลากิในวัย 32 ปี ย้ายจากเกาะแปซิฟิกไปอังกฤษเมื่ออายุ 13 ปี และแม้ว่าเขาจะยังคงภูมิใจในต้นกำเนิดของเขา วูนิโพลาก็คาดหวังให้เขามีเป้าหมายอยู่ที่สนามกีฬาสตาด ปิแอร์-โมรอย

มานู ตุยลากิ เตือนว่าการดูแลเป็นพิเศษ อาจรอเขาอยู่ เมื่ออังกฤษเจอกับซามัว

มานู ตุยลากิ เตือนว่าการดูแลเป็นพิเศษ

ฉันรู้ความจริงที่ว่าเด็กชายชาวซามัว แม้ว่าพวกเขาเคารพและยกย่องมานูอย่างสูงต่อสิ่งที่เขาทำเพื่อเปิดเผยมรดกของเขา พวกเขาก็อยากจะติดตามเขา ทุกคนรู้ดีว่ามานูดูแลตัวเองได้ แต่เราจะอยู่เคียงข้างเขาเพื่อพยายามช่วยเหลือให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะพวกเขาจะพร้อมและรอคอย

มันเกิดขึ้นกับฉันในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดกับตองกา เมื่อฉันจำได้ว่าโดนเอาออก ฉันเงยหน้าขึ้นมองและทุกคนก็เชียร์อยู่ข้างสนามเหมือนชนะเกม อยู่อีกด้านหนึ่ง แต่ถ้าฉันต้องใส่เสื้อตองกา ฉันจะคิดว่า ‘ไปเอาเด็กตองกาคนนี้มา หรือใครจะคิดว่าเขาเป็นเด็กตองกา แม้ว่าเขาจะอยู่อีกด้านหนึ่งก็ตาม

นั่นเป็นวิธีที่ฉันจะคิดถ้าฉันอยู่ในทีมตองกา แต่ฉันไม่ได้อยู่ในทีมตองกา ฉันยังจำภาพที่พวกเขาเชียร์อยู่บนม้านั่งได้ และมันทำให้ฉันหัวเราะ คุณเพียงแค่ต้องยอมรับมันและเดินหน้าต่อไป อังกฤษเผชิญกับโอกาสที่จะปะทะกับฝ่ายตรงข้ามจากเกาะแปซิฟิกในช่วงสุดสัปดาห์ติดต่อกัน เนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเผชิญหน้ากับฟิจิในรอบก่อนรองชนะเลิศในวันที่ 15 ตุลาคม

ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันที่ทวิคเกนแฮมในเดือนสิงหาคม เมื่อฟิจิตัวอันตรายคว้าชัยชนะมาได้ 30-22 และคว้าชัยชนะนัดแรกในประวัติศาสตร์ได้ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับรักบี้ชาวเกาะ แต่ Vunipola รู้สึกว่าเป็นเพียงภาวะเงินฝืด เห็นได้ชัดว่าคุณมีความเชื่อมโยงกับสิ่งที่คุณมีเหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเป็นตัวแทนของอังกฤษ และฉันต้องการชัยชนะ

ทันทีที่ผมก้าวข้ามเส้นขาวกับทีมโพลีนีเซียน มันก็แบบว่า ใช่ แล้วเราจะได้ผลลัพธ์อย่างไร การดูเกมกับฟิจิในเดือนสิงหาคม ไม่มีส่วนใดในตัวฉันที่คิดว่าโอ้ ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ฟิจิ ฉันมีความสุขกับคุณ รู้สึกเสียใจกับเด็กๆ และผิดหวังที่เราพ่ายแพ้ มันไม่สำคัญเกี่ยวกับประวัติศาสตร์หรือเป็นคนโพลีนีเซียน แต่มันเกี่ยวกับผลลัพธ์เท่านั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล