Stephen Kenny ไม่ได้จมอยู่กับอดีต

Stephen Kenny ไม่ได้จมอยู่กับอดีต  โค้ชของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ยืนยันว่าเขาไม่อาจปล่อยให้ตัวเองสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากประตูบานเลื่อนของเขาในฟาโร นักเตะวัย 51 ปีจะส่งทีมของเขาเข้าสู่การต่อสู้รอบคัดเลือกยูโร 2024 กับทีมยิบรอลตาร์ของยุโรปในอัลการ์ฟในเย็นวันจันทร์

โดยรู้ว่าความหวังในการผ่านเข้ารอบอัตโนมัติของพวกเขาได้จบลงแล้ว และแม้แต่โอกาสที่จะได้ไวลด์การ์ดผ่านรอบเพลย์ออฟก็อาจเป็นได้ ออกจากเงื้อมมือของพวกเขา สิ่งที่แตกต่างกันจะเป็นอย่างไรเมื่อเขามาเยือนเอสตาดิโอ อัลการ์เว ครั้งล่าสุดสำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับโปรตุเกสในเดือนกันยายน 2021

Stephen Kenny ไม่ได้จมอยู่กับอดีต ในขณะที่ไอร์แลนด์กลับมาที่ Faro โดยมุ่งเน้นไปที่ชัยชนะ

Stephen Kenny ไม่ได้จมอยู่กับอดีต

โดยไม่จบลงด้วยการที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดับเบิ้ลครั้งสุดท้าย ซึ่งเปลี่ยนการขาดดุล 1-0 เป็นชัยชนะ 2-1 สำหรับเจ้าบ้าน และทำให้โรนัลโด้เป็นผู้ทำประตูชั้นนำของฟุตบอลระดับนานาชาติ เป็นสิ่งที่เคนนียอมรับว่าเขาสะท้อนให้เห็นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เคนนีกล่าวว่าคุณไม่สามารถจมอยู่กับสิ่งต่างๆ ได้ แต่ฉันได้ใคร่ครวญถึงเรื่องนี้แล้วหรือยัง? แน่นอน.

เราขึ้นนำ 1-0 หลังจากผ่านไป 89 นาที และเกมน่าจะจบแล้ว คริสเตียโน โรนัลโด้มีความคิดอื่น และสถิติโลกก็กำลังตกอยู่ในอันตรายในคืนนั้น ดังนั้นเขาจึงมีแรงบันดาลใจอย่างมากที่จะทำลายสถิติโลกนั้น มันเป็นการแสดงที่ดีมากในคืนนั้น VAR เข้ามาแทรกแซงเพื่อจุดโทษเหล็กหล่อโดยขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งหลัง ตอกย้ำจุดโทษ

นั่นเป็นวิธีที่จะไป จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีประโยชน์ที่จะบ่น คุณเดินหน้าต่อไปก็แค่นั้นแหละ ในที่สุดไอร์แลนด์ก็ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้วได้ และพวกเขาจะไม่ได้อยู่ที่เยอรมนีในฤดูร้อนหน้า เว้นแต่โชคลาภของพวกเขาจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด และพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟและผ่านเข้ารอบได้

มีแม้กระทั่งสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่พวกเขาอาจจะดีกว่าถ้าแพ้รอบคัดเลือกรอบสุดท้ายในเนเธอร์แลนด์ในเดือนหน้า ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันที่อื่น แม้ว่าเคนนีจะยืนกรานว่าเขาไม่ได้ไตร่ตรองเรื่องนั้นด้วยซ้ำ เขากล่าวว่าไม่ มันไม่ใช่สิ่งที่เข้ามาในหัวของเราจริงๆ ไม่ใช่สิ่งที่เราจะมุ่งเน้นจริงๆ หากเราจะเล่นเกมใดๆ เราก็จะเล่นเพื่อชนะ เกมระดับนานาชาติทุกเกม

เราจะมุ่งเน้นไปที่ยิบรอลตาร์ในวันพรุ่งนี้ มันเป็นเกมระดับนานาชาติที่เราอยากจะชนะ พรุ่งนี้เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้ และฉันไม่ได้ยึดติดกับสถานการณ์นั้นจริงๆ เคนนี ซึ่งยืนยันว่าสัญญาของเขาจะครอบคลุมการเล่นเพลย์ออฟ พบว่าตัวเองอยู่ในแนวยิงนับตั้งแต่เกมที่เอาชนะกรีซ 2-0 ในบ้านเมื่อวันศุกร์

แม้ว่าฝรั่งเศสและดัตช์ผู้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกจะอยู่ในกลุ่ม B ก็ตาม เสียงสัญญาณเตือนภัยก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว ดังขึ้นหลังจากพลิกกลับ 2-1 ในกรุงเอเธนส์ในเดือนมิถุนายน อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าเขาจะลาออกหรือไม่หากสิ่งต่างๆ ในแฟโรแย่ลงไปอีกหรือไม่ เขาตอบว่าฉันไม่ได้คิดที่จะลาออก การติดต่อของฉันคือสิ้นสุดแคมเปญและฉันจะดำเนินการให้เสร็จสิ้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ