Peter O’Mahony ภูมิใจ

Peter O’Mahony ภูมิใจ เชื่อว่าทีมฟุตบอลโลกที่พ่ายแพ้ของไอร์แลนด์ได้ทิ้งรักบี้ไอริชไว้ในที่ที่ดีกว่าในขณะที่เขาทิ้งเครื่องหมายคำถามไว้ที่อนาคตการทดสอบของเขาเอง ความพ่ายแพ้อันน่าเจ็บปวดใจต่อนิวซีแลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ 28-24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ปารีส ทำลายความฝันของคนของ Andy Farrell ที่จะเป็นจุดสิ้นสุดของยุคสมัย

กัปตันจอห์นนี่ เซ็กซ์ตัน และปีกคีธ เอิร์ลส์ได้รับการยืนยันว่าจะเกษียณอายุ โดยโอ’มาโฮนีเป็นหนึ่งในสมาชิก 17 คนในทีม 33 คนในประเทศของเขาที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป กัปตันทีมมุนสเตอร์ซึ่งติดทีมชาตินัดที่ 100 ในเกมกับสกอตแลนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว รู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของคนรุ่นต่อไป แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะเล่นในระดับทีมชาติต่อไปหรือไม่

Peter O’Mahony ภูมิใจ แม้จะผิดหวังกับฟุตบอลโลกของไอร์แลนด์

Peter O'Mahony ภูมิใจ

มีนักเตะดาวรุ่งจำนวนมากอยู่ที่นั่น นักเตะวัย 34 ปีกล่าว ผู้เล่นจำนวนมากที่ไม่ได้อยู่ที่นี่แต่อยู่ในทีมของเราสามารถก้าวขึ้นมาสู่ป้ายชื่อได้เช่นกัน ฉันไม่สงสัยเลยว่าทีมนี้จะปล่อยให้ไอริชรักบี้ไปอยู่ในที่ที่ดีกว่านี้ เราประสบความสำเร็จในจำนวนมหาศาล ไม่มีทางอื่นที่จะทำมันได้ แน่นอนว่ามีความผิดหวัง แต่ผมคิดว่าเราสามารถภาคภูมิใจกับจุดที่เราทิ้งเสื้อไว้ได้

มันเกี่ยวกับการให้เกียรติเสื้อแข่ง และผมคิดว่ากลุ่มนี้ได้ทิ้งมันไว้ในที่ที่ดี ฉันจะกลับมาไหม เราจะเห็น. มันเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ เนื่องจากเพื่อนของผมหลายคนไม่กลับมา ดังนั้นผมจึงมีสัญญาถึงสิ้นปี และมาดูกันว่าเราจะทำอย่างไรหลังจากนั้น” ไอร์แลนด์มองหาโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ทีมของฟาร์เรลล์อยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกนับตั้งแต่ประสบความสำเร็จในการทัวร์ครั้งประวัติศาสตร์เหนือทีมออล แบล็คส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาซึ่งรวมถึงซิกเนชั่นแกรนด์สแลม และการชนะรวด 17 นัด แต่พวกเขาก็ตกรอบก่อนรองชนะเลิศอีกครั้ง

เมื่อพูดถึง Sexton และ Earls แฟลนเกอร์ O’Mahony กล่าวว่ามันยากที่จะสูญเสียคนเหล่านี้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเหล่านี้ ฉันใช้เวลามากมายกับตัวเอง (เอิร์ล) และจอห์นนี่อย่างเห็นได้ชัด หมวกแก๊ปของฉันทุกใบอาจมีหนึ่งหรือสองใบอยู่ในนั้น ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด มันยากที่จะสูญเสียคนแบบนั้นไป ตัวละครตัวใหญ่ ผู้เล่นตัวใหญ่สำหรับเรา

ที่สำคัญที่สุด คนตัวใหญ่ คนที่ดีที่สุด คนที่คอยสนับสนุนคุณตลอดเวลา เพื่อนที่ดีของฉัน ดังนั้นมันจึงยากที่จะบอกลาพวกเขา มันเป็นจุดสิ้นสุดของยุคคุณมีกลุ่มนักเตะรุ่นใหญ่ที่กำลังก้าวต่อไป ไม่มีทางอื่นที่จะใส่มันได้ มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งที่จะไม่เล่นให้กับไอร์แลนด์อีกครั้งซึ่งมีผลกระทบต่อรักบี้ไอริชอย่างเหลือเชื่อ

โอ’มาโฮนี ผู้ที่ติดทีมชาติไอร์แลนด์ครั้งแรกจาก 101 นัดในปี 2012 และเป็นตัวแทนของสิงโตอังกฤษและไอร์แลนด์ในปี 2017 รู้สึกว่าบรรยากาศหลังเกมที่หดหู่คือบรรยากาศที่ยากที่สุด ที่เขาเผชิญ แต่เขายังใส่ความผิดหวังไว้ในมุมมองด้วย แอนดี้พูดได้ดีมาก เกี่ยวกับความภูมิใจที่เราควรจะภูมิใจในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168