Keith Earls ออกไปตามเงื่อนไข

Keith Earls ออกไปตามเงื่อนไข ได้ประกาศลาออกจากวงการรักบี้หลังจากทำงานอาชีพ 16 ปีกับ Munster และไอร์แลนด์ เอิร์ลส์ตัดสินใจหลังจากที่ไอร์แลนด์ตกรอบฟุตบอลโลก ซึ่งในระหว่างนั้นเขาได้รับการทดสอบแคปครั้งที่ 101 และจบด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสองของประเทศ

ตามหลังไบรอัน โอดริสคอลด้วยคะแนน 36 แอนดี ฟาร์เรลล์ เฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์กล่าวว่า คีธมีพรสวรรค์และความมุ่งมั่นในการเล่นในตำแหน่งแบ็คแบ็คด้านนอก อิทธิพลของคีธอยู่เหนือความสำเร็จในสนามของเขา ซึ่งมีมากมายทั้งสำหรับมุนสเตอร์และไอร์แลนด์

Keith Earls ออกไปตามเงื่อนไข ของตัวเองในขณะที่เขาประกาศลาออก

Keith Earls ออกไปตามเงื่อนไข

นักเตะวัย 36 ปีลงเป็นตัวจริงให้กับไอร์แลนด์ทุกนัดในช่วงที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมปี 2018 และล่าสุดได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกครั้งที่ 4 ของเขา เอิร์ลส์ยิงไป 64 ครั้งจากการลงเล่น 202 นัดให้กับมุนสเตอร์ ซึ่งทำให้เขาเป็นอันดับสองในรายการตลอดกาลของสโมสร

เอิร์ลโดยกำเนิดในลิเมอริกช่วยให้มุนสเตอร์คว้าแชมป์ United Rugby Championship Grand Final ประจำปี 2022–23 พบกับ Stormers ฝั่งแอฟริกาใต้ในเดือนพฤษภาคม

และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม European Cup ที่ประสบความสำเร็จในปี 2008 เกมรักบี้ให้อะไรกับฉันมากมาย Keith Earls ออกไปตามเงื่อนไข ได้ประกาศลาออกจากวงการรักบี้หลังจากทำงานอาชีพ 16 ปีกับ Munster และไอร์แลนด์ เอิร์ลส์ตัดสินใจหลังจากที่ไอร์แลนด์ตกรอบฟุตบอลโลก

ซึ่งในระหว่างนั้นเขาได้รับการทดสอบแคปครั้งที่ 101 และจบด้วยการเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสองของประเทศ ตามหลังไบรอัน โอดริสคอลด้วยคะแนน 36 และฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของจังหวัด Munster และไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฉันตลอดอาชีพการงานของฉัน

ฉันพยายามเป็นเพื่อนที่ดีและเพื่อนร่วมทีมมาโดยตลอดและมอบทุกสิ่งให้กับเสื้อแข่ง เอิร์ลส์กล่าว ในขณะที่การเกษียณอายุไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมและฉันรู้สึกโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อที่ได้ออกมาเป็นตัวแทนของไอร์แลนด์บนเวทีสูงสุด แอนดี ฟาร์เรลล์ เฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์กล่าวว่าคีธมีพรสวรรค์และความมุ่งมั่นในการเล่นในตำแหน่งแบ็คแบ็คด้านนอก

อิทธิพลของคีธอยู่เหนือความสำเร็จในสนามของเขา ซึ่งมีมากมายทั้งสำหรับมุนสเตอร์และไอร์แลนด์ คีธยังเป็นผู้นำและเป็นพลังเชิงบวกอย่างไม่น่าเชื่อ  และเขาจะพลาดอย่างแน่นอน

หัวหน้าโค้ช Munster Graham Rowntree กล่าวเสริม Earlsie เป็นสัญลักษณ์ของ Munster และรักบี้ไอริช มันยากที่จะจินตนาการถึง Munster Rugby ที่ไม่มี Keith Earls และเขาได้มอบอะไรมากมายให้กับจังหวัดนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล