เอ็ดดี้ โจนส์ฝากอนาคตการเป็นโค้ช

เอ็ดดี้ โจนส์ฝากอนาคตการเป็นโค้ช ออสเตรเลีย และปฏิเสธอีกครั้งว่าข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับการกลับญี่ปุ่น ออสเตรเลียตกรอบรักบี้เวิลด์คัพในรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกหลังจากพ่ายแพ้ต่อฟิจิและเวลส์ แต่อดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้าย ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนเขาบอกกับผู้สื่อข่าวในออสเตรเลีย แต่โจนส์เชื่อว่าการตัดสินใจเลือกทีมเยาวชนจะจ่ายเงินปันผล

เอ็ดดี้ โจนส์ฝากอนาคตการเป็นโค้ช ไว้ที่ออสเตรเลีย

เอ็ดดี้ โจนส์ฝากอนาคตการเป็นโค้ช

ฉันมุ่งมั่นกับกีฬารักบี้ของออสเตรเลียมาโดยตลอด ฉันอยากจะทิ้งมันไว้ในที่ที่ดีกว่า และนั่นก็ยังเป็นงาน มันไม่ใช่การตัดสินใจของฉันอย่างแน่นอน เราเล่นในเกมที่โค้ชไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่นานแค่ไหน

เรากำลังมีการตรวจสอบต่อไป และจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนท้ายของการตรวจสอบ เอ็ดดี้ โจนส์ฝากอนาคตการเป็นโค้ช ออสเตรเลีย และปฏิเสธอีกครั้งว่าข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับการกลับญี่ปุ่น ออสเตรเลียตกรอบรักบี้เวิลด์คัพในรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกหลังจากพ่ายแพ้ต่อฟิจิและเวลส์

แต่อดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้าย ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนเขาบอกกับผู้สื่อข่าวในออสเตรเลีย โจนส์ ซึ่งรับช่วงต่อจากเดฟ เรนนี่ในเดือนมกราคมหนึ่งเดือนหลังจากถูกอังกฤษไล่ออก กล่าวว่าเขาไม่รู้ว่าเรื่องราวมาจากไหนเกี่ยวกับการที่เขาพูดคุยกับญี่ปุ่นเกี่ยวกับบทบาทการฝึกสอน

ฉันไม่ได้คุยกับใครเลยเพื่อนเขากล่าว รักบี้ออสเตรเลียได้ประกาศการทบทวนผลงานฟุตบอลโลกโดยอิสระ  แต่โจนส์เชื่อว่าการตัดสินใจเลือกทีมเยาวชนจะจ่ายเงินปันผลเมื่อออสเตรเลียเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งต่อไปในปี 2570 ผมไปฟุตบอลโลก เข้ามาในช่วงเวลาสั้นๆ ต้องตัดสินใจเรื่องทีม

ตัดสินใจว่าเราจะไปกับรุ่นเยาวชน เขากล่าว และในขณะที่ผลการแข่งขันฟุตบอลโลกไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เราต้องการ  ผมคิดว่าผมออกจากทีมออสเตรเลียในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อไปต่อจนถึงปี 2027 เรามีความกล้าที่จะเลือกใช้ทีมอายุน้อยกว่า และผมคิดว่าทีมนี้

จะทำให้ออสเตรเลียอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรามีแกนกลางของทีมที่ดีจริงๆ เขากล่าวต่อเราไม่ดีพอเพื่อน คุณต้องดูรอบก่อนรองชนะเลิศในช่วงสุดสัปดาห์ เราไม่ได้อยู่ในระดับนั้น และเราไม่สามารถแสร้งทำเป็นว่าอยู่ในระดับนั้นได้ แต่เราจะไปถึงระดับนั้นภายในปี 2570 ได้หรือไม่ ใช่เราทำได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub