ไมกี้ จอห์นสตัน เตือนเนเธอร์แลนด์

ไมกี้ จอห์นสตัน เตือนเนเธอร์แลนด์ ในขณะที่ชาวดัตช์พยายามจองตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2024 ยกเว้นลำดับเหตุการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ซึ่งจะทำให้ไอร์แลนด์ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่เนเธอร์แลนด์จะอยู่ได้หากพวกเขาสามารถเก็บคะแนนสูงสุดจากการแข่งขันกลุ่ม B

ที่เหลือกับทีมของสตีเฟน เคนนี และยิบรอลตาร์ในเดือนหน้า ชัยชนะนัดสุดท้ายในคืนวันจันทร์ที่กรีซ 1-0 ขณะที่สาธารณรัฐเอาชนะยิบรอลตาร์ 4-0 ในฟาโร ทำให้เนเธอร์แลนด์อยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่นเพื่อคว้าอันดับสองตามหลังฝรั่งเศส แต่จอห์นสตันฝ่ายซ้ายของเซลติกซึ่งทำประตูร่วมกับอีวาน เฟอร์กูสัน, แมตต์ โดเฮอร์ตี้และคัลลัม โรบินสันมุ่งมั่นที่จะยุติแคมเปญที่น่าผิดหวังอย่างสูงสุด

ไมกี้ จอห์นสตัน เตือนเนเธอร์แลนด์ ขณะที่ไอร์แลนด์หวังจบอันดับสูง

ไมกี้ จอห์นสตัน เตือนเนเธอร์แลนด์

เมื่อถูกถามว่าเขามองว่าการเดินทางไปอัมสเตอร์ดัมเป็นโอกาสในการนองเลือดของหนึ่งในปืนใหญ่ของฟุตบอลยุโรปที่ชนะ 2-1 ในดับลินเมื่อเดือนที่แล้วหรือไม่ นักเตะวัย 24 ปีกล่าวว่าผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นว่าเราทำได้ ที่. แน่นอนว่าผลลัพธ์ไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวัง แต่เราสู้แบบตัวต่อตัวกับพวกเขา และมันก็เป็นเพียงส่วนต่างที่ดี

ในกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่ง เรายังไม่ดีพอในบางครั้ง เสียประตูที่เราไม่ควรเสีย และบางทีเราอาจไม่ได้รับโอกาสเช่นกัน กลุ่มนี้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ผ่านเข้ารอบ และนั่นคือทั้งหมดที่เราขอได้ ไอร์แลนด์รู้อยู่เสมอว่าพวกเขามีงานหนักในการออกจากกลุ่มเมื่อพวกเขาถูกจับสลากเจอกับฝรั่งเศสรองแชมป์ดัตช์และฟุตบอลโลก

แต่ความพ่ายแพ้ต่อทีมกรีกในกรุงเอเธนส์ในเกมที่สองทำให้พวกเขาต้องเจอกับมัน และพวกเขาจะมุ่งหน้าเข้าสู่นัดสุดท้ายโดยมีเพียงหกแต้มจากเจ็ดเกมแรก โดยทั้งหมดเป็นเกมกับยิบรอลตาร์เด็กหนุ่มที่หวดวิบวับ การกลับมาครั้งนั้นทำให้ผู้จัดการทีมเคนนีต้องเผชิญกับการตรวจสอบในเดือนหน้า ซึ่งอาจถูกนำไปข้างหน้า

แม้ว่าจะมีการรับรองที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เลวร้ายที่เอสตาดิโอ อัลการ์ฟ และนักวิจารณ์เพียงไม่กี่คนคาดหวังว่าเขาจะยังคงอยู่ในบทบาทของเขา เมื่อถูกขอให้ประเมินแคมเปญ จอห์นสตันกล่าวว่าเห็นได้ชัดว่ามันน่าผิดหวังที่เราไม่ผ่านเข้ารอบ เห็นได้ชัดว่ากลุ่มของเราแข็งแกร่ง แต่เราไม่ได้แก้ตัว เรายังคงเชื่อว่าเราจะผ่านเข้ารอบจากกลุ่มได้

ไม่ว่าเคนนีจะมีส่วนร่วมในทีมชาติหลังเดือนพฤศจิกายนหรือไม่นั้นยังคงต้องรอดูกันต่อไป แต่จอห์นสตันหวังว่าความพยายามของเขาในชุดเสื้อเขียวจะนำไปสู่การติดทีมชาติเพิ่ม การลงเล่น 6 นัดของเขาจนถึงตอนนี้ โดยนัดสุดท้ายเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรก ทำได้ 2 ประตูและแบรนด์ฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น

ซึ่งบางครั้งก็หายไปจากทีมของเคนนี แม้ว่าผู้จัดการทีมจะพยายามนำแนวทางที่ก้าวหน้ากว่านี้มาใช้ก็ตาม จอห์นสตันใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วยืมตัวไปเล่นให้วิตอเรีย กิมาไรส์ในโปรตุเกส แต่พลาดการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับเซลติก หลังจากได้รับบาดเจ็บจากความเครียดที่หลัง และตอนนี้เขากำลังจับตามองเบรนแดน ร็อดเจอร์ส หัวหน้าสโมสร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ