ซานโดร โตนาลี ของนิวคาสเซิ่ลถูกสอบสวน

ซานโดร โตนาลี ของนิวคาสเซิ่ลถูกสอบสวน ฐานละเมิดกฎการเดิมพัน นักเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปีถูกถอดออกจากทีมก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่พ่ายอังกฤษที่เวมบลีย์ในคืนวันอังคาร และสโมสรของเขาได้ออกแถลงการณ์ระบุว่าเขาให้ความร่วมมือในการสอบสวน โตนาลีเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายๆ คนที่ถูกเสนอชื่อ

ในการสอบสวนการพนันฟุตบอลของอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีรายงานว่าเขายอมรับในการไต่สวนเมื่อวันอังคารว่าพนันการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับเอซี มิลาน อดีตสโมสรของเขา นิโคโล่ ฟาจิโอลี กองกลางของยูเวนตุส ได้ถูกเอฟไอจีซีลงโทษแบนเป็นเวลา 7 เดือน ฐานละเมิดกฎการเดิมพัน

ซานโดร โตนาลี ของนิวคาสเซิ่ลถูกสอบสวน เรื่องกิจกรรมการพนันที่ถูกกล่าวหา

ซานโดร โตนาลี ของนิวคาสเซิ่ลถูกสอบสวน

ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการพนันที่ผิดกฎหมาย ซานโดร โตนาลี ของนิวคาสเซิ่ลถูกสอบสวน โดยสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ฐานละเมิดกฎการเดิมพัน นักเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปีถูกถอดออกจากทีมก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่พ่ายอังกฤษ

ที่เวมบลีย์ในคืนวันอังคาร และสโมสรของเขาได้ออกแถลงการณ์ระบุว่าเขาให้ความร่วมมือในการสอบสวน ซานโดรมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับการสืบสวน และจะให้ความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป เขาและครอบครัวจะยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากสโมสรต่อไป

เนื่องจากกระบวนการที่กำลังดำเนินอยู่นี้ จึงไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ในเวลานี้ โตนาลีเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายๆ คนที่ถูกเสนอชื่อในการสอบสวนการพนันฟุตบอลของอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีรายงานว่าเขายอมรับในการไต่สวน

เมื่อวันอังคารว่าพนันการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับเอซี มิลาน อดีตสโมสรของเขา นิโคโล่ ฟาจิโอลีได้ถูกเอฟไอจีซีลงโทษแบนเป็นเวลา 7 เดือน ฐานละเมิดกฎการเดิมพัน ฟาจิโอลีถูกระงับโทษแบน 1 ปีเป็นเวลา 5 เดือนและถูกปรับ 12,500 ยูโร

ในขณะที่เขาตกลงแผนการบำบัดอย่างน้อย 6 เดือนเพื่อแก้ไขปัญหาการพนันของเขา FIGC ประกาศ โตนาลีติดทีมชาติอิตาลีไป 15 นัด ได้รับการเซ็นสัญญาจากนิวคาสเซิ่ลจากมิลานด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม และลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 7 นัด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล