แฟนบอลทีมชาติอังกฤษไม่โห่ผู้เล่น

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษไม่โห่ผู้เล่น ออกจากสนามเวมบลีย์ระหว่างเกมกระชับมิตรที่ชนะออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันศุกร์ โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ต้องได้รับปฏิกิริยาเชิงลบ เลิกคิ้วขึ้นเมื่อนักเตะวัย 33 ปีเปลี่ยนบทบาทของเขาในฐานะกัปตันทีมลิเวอร์พูลใน Saudi Pro League

ร่วมกับ Al-Ettifaq ของ Steven Gerrard ในข้อตกลงมูลค่า 12 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อน กองกลางรายนี้เป็นผู้สนับสนุนสิทธิ LGBTQ+ ที่มีชื่อเสียงในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์ และเมื่อเดือนที่แล้วก็ขอโทษสำหรับความเจ็บปวดใดๆ ที่เขาเกิดจากการย้ายไปประเทศที่การรักร่วมเพศเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษไม่โห่ผู้เล่น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หนุน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษไม่โห่ผู้เล่น

มีเสียงพึมพำเมื่อชื่อของเฮนเดอร์สันถูกอ่านออกก่อนการปะทะที่ออสเตรเลีย แต่มีเสียงส่วนน้อยส่งเสียงเย้ยหยันเมื่อเขาถูกแทนที่ในครึ่งหลังและได้ยินเสียงโห่ร้องเล็กน้อยเมื่อเขาลงจากบัลลังก์ในเกมชนะ 3-1 ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อวันอังคาร เหนืออิตาลี

แมกไกวร์ ซึ่งตัวเองตกเป็นเป้าหมายของการเยาะเย้ยขณะเล่นให้กับประเทศของเขาในอดีต กล่าวว่าผู้ที่เปิดใจกับเฮนเดอร์สันไม่ใช่แฟนทีมชาติอังกฤษ แฟนบอลทีมชาติอังกฤษที่ดีไม่โห่ผู้เล่น เขากล่าวกับ Sky Sports อย่าโห่ผู้เล่นที่อุทิศชีวิตเพื่อการเล่นและทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้

เพื่อให้ประเทศนี้มีความทรงจำที่ดี แฟนบอลทีมชาติอังกฤษไม่โห่ผู้เล่น เฮนเดอร์สันถูกโห่ออกจากสนามเวมบลีย์ระหว่างเกมกระชับมิตรที่ชนะออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันศุกร์ โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ต้องได้รับปฏิกิริยาเชิงลบ เลิกคิ้วขึ้นเมื่อนักเตะวัย 33 ปี

เปลี่ยนบทบาทของเขาในฐานะกัปตันทีมลิเวอร์พูลใน Saudi Pro League  และช่วงเวลาพิเศษสำหรับพวกเขา แฟน ๆ และครอบครัวของพวกเขา ผมรู้จักแฟนบอลทีมชาติอังกฤษชั้นนำมากมาย และผมรู้จักแฟนทีมชาติอังกฤษที่อยู่เคียงข้างผมนับตั้งแต่ผมประเดิมสนาม

พวกเขาอยู่ข้างหลังฉัน และพวกเขาก็อยู่ข้างหลังจอร์แดนด้วย คุณได้ยินเสียงไชโยโห่ร้องมากมาย และใช่ เสียงโห่ร้องเล็กน้อย แต่พวกเขาไม่ใช่แฟนทีมชาติอังกฤษ เฮนเดอร์สัน ผู้ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเป็นกัปตันทีมต่อต้านซอคเกอร์รูส

และแมกไกวร์มีแนวโน้มที่จะรักษาศรัทธาของแกเร็ธ เซาธ์เกต แม้ว่าจะมีปฏิกิริยาเชิงลบบางประการดังที่นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษกล่าวก่อนเกมอิตาลีเขาไม่สามารถเลือกทีมของเขาในการแข่งขันความนิยม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub