Daniel Ricciardo จะกลับมา

Daniel Ricciardo จะกลับมา จากอาการบาดเจ็บในการแข่งขัน United States Grand Prix สุดสัปดาห์นี้พลาดการแข่งขัน 5 รายการที่ผ่านมา หลังจากที่มือซ้ายหักในการซ้อมในรายการ Dutch Grand Prix เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม Ricciardo ถูกตัดออกจากการแข่งขันในฮอลแลนด์และรอบต่อไปในอิตาลี

สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และกาตาร์ Ricciardo ได้รับโอกาสครั้งที่สองจากทีมรุ่นน้องของ Red Bull AlphaTauri หลังจากที่ McLaren ไล่ออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

Daniel Ricciardo จะกลับมา ที่ US Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

Daniel Ricciardo จะกลับมา

อย่างไรก็ตามได้รับแจ้งว่า Ricciardo ซึ่งเข้าร่วมในการสาธิต Red Bull ในแนชวิลล์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะกลับมาในห้องนักบิน AlphaTauri เพื่อฝึกซ้อมที่ Austin’s Circuit of the Americas ในวันศุกร์ Liam Lawson ชาวนิวซีแลนด์ที่สร้างความประทับใจ

ในรายการ Dutch Grand Prix เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม Ricciardo มีกำหนดจะเข้าร่วมในการแข่งขันคัมแบ็กครั้งที่สามของเขาเมื่อเขาชนที่ Zandvoort เขาถูกนำตัวไปที่ศูนย์การแพทย์ทันทีก่อนจะถูกส่งไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยสวมสลิงที่แขนซ้าย การเอ็กซ์เรย์

ครั้งต่อไปยืนยันว่า Ricciardo มีรอยแตกที่กระดูกฝ่ามือด้านซ้ายของเขา Ricciardo ถูกตัดออกจากการแข่งขันในฮอลแลนด์และรอบต่อไปในอิตาลี สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และกาตาร์ Ricciardo ได้รับโอกาสครั้งที่สองจากทีมรุ่นน้องของ Red Bull AlphaTauri

หลังจากที่ McLaren ไล่ออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว แม้จะได้รับบาดเจ็บ AlphaTauri ได้ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าพวกเขายังคงรักษาผู้ชนะรางวัลกรังด์ปรีซ์ 8 สมัยในปี 2024 ไว้ข้างนักแข่งชาวญี่ปุ่น ยูกิ สึโนดะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์