เฟรดดี้ สจ๊วร์ดกลับมาเล่นฟูลแบ็กอีกครั้ง

เฟรดดี้ สจ๊วร์ดกลับมาเล่นฟูลแบ็กอีกครั้ง ในหนึ่งในสามการเปลี่ยนแปลงของอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศวันเสาร์นี้ที่พบกับแอฟริกาใต้ที่สนามสตาด เดอ ฟรองซ์ สจ๊วตถูกทิ้งเป็นครั้งแรกในอาชีพการทดสอบ 29 นัดของเขาสำหรับชัยชนะแปดครั้งล่าสุดเหนือฟิจิ โดยเสียเสื้อแข่งหมายเลข 15 ให้กับมาร์คัส สมิธที่ชอบโจมตีมากกว่า

เฟรดดี้ สจ๊วร์ดกลับมาเล่นฟูลแบ็กอีกครั้ง ในเกมรอบรองชนะเลิศที่อังกฤษพบกับแอฟริกาใต้

เฟรดดี้ สจ๊วร์ดกลับมาเล่นฟูลแบ็กอีกครั้ง

แต่สมิธจบเกมกับมาร์กเซยด้วยริมฝีปากอ้วนและพันหัวตามวีรกรรมในแนวรับของเขา กลายเป็นอาการบาดเจ็บ และตอนนี้ก็หลุดออกจาก 23 คนทั้งหมดแล้ว สจ๊วตมีความเชี่ยวชาญในการจ่ายบอลสูง เข้าใจตำแหน่ง และเล่นเกมรับที่แข็งแกร่ง และเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าในตำแหน่งนี้เมื่อพิจารณาจากความแข็งแกร่งของเกมการเตะของแอฟริกาใต้

การเปลี่ยนแปลงอีกสองรายการที่เหลือจะเห็นได้ในห้าแดนหน้า โดยที่โจ มาร์เลอร์ออกสตาร์ทก่อนเอลลิส เก็นจ์ และจอร์จ มาร์ตินเข้ามาแทนโอลลี่ เชสซัม ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนที่ไม่คาดคิดทั้งคู่ อังกฤษส่งผู้รอดชีวิตแปดคนจาก XV เริ่มต้นที่ถูกแอฟริกาใต้บุก 32-12 ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2019

ซึ่งเป็นหมายเลขเดียวกันที่ Springboks เลือกซึ่งตั้งชื่อทีมเมื่อเช้าวันพฤหัสบดี มาร์เลอร์ ซึ่งอยู่บนม้านั่งสำรองในโยโกฮาม่าเมื่อสี่ปีที่แล้ว เป็นผู้ค้ำประกันการแย่งชิงที่แข็งแกร่งที่สุดของอังกฤษ ในขณะที่มาร์ตินมือใหม่วัย 22 ปีออกสตาร์ทเพียงครั้งที่สี่ในการทดสอบ 10 ครั้ง

กัปตันโอเว่น ฟาร์เรลล์เล่นต่อในครึ่งฟลาย หลังจากโชว์แมนออฟเดอะแมตช์กับฟิจิ โดยมีจอร์จ ฟอร์ดคอยปกป้องแทน หลังจากการเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยมในปารีสไม่กี่วัน เราตั้งตารอที่จะพบกับความท้าทายในการเล่นแชมป์โลกและทีมอันดับ 1 ของโลก หัวหน้าโค้ช สตีฟ บอร์ธวิค กล่าว

ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ ทีมมีความก้าวหน้า โดยผู้เล่นค้นหาหนทางที่จะชนะซ้ำแล้วซ้ำเล่า บางครั้งก็อยู่ในสถานการณ์ที่ท้าทาย เราจะต้องทำให้ดีที่สุดอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เราเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยมในแอฟริกาใต้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับความท้าทายในการแข่งขันรักบี้แบบน็อกเอาต์ใต้แสงไฟในปารีสอย่างแท้จริง

ผู้เล่นเหล่านี้จะทุ่มเททุกอย่างในรอบรองชนะเลิศอย่างที่พวกเขาทำในทุกเกมของทัวร์นาเมนท์นี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ ฉันรู้ด้วยว่าผู้สนับสนุนของเราจะอยู่ที่นั่นอีกครั้งนับพัน โดยมีส่วนร่วมในการสนับสนุนทีมด้วยเสียงเต็มรูปแบบ ถึงทุกคนที่ได้เดินทางและทุกคนที่ให้การสนับสนุนและกำลังใจจากที่บ้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ