คอร์ทนีย์ ลอว์ส เตรียมอำลาทีมชาติอังกฤษ

คอร์ทนีย์ ลอว์ส เตรียมอำลาทีมชาติอังกฤษ หลังจากการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก การเสนอราคาของนักเตะวัย 34 ปีเพื่อจบอาชีพค้าแข้งในระดับทีมชาติต้องจบลงอย่างโหดร้ายด้วยการพ่ายแพ้ต่อแอฟริกาใต้ในรอบรองชนะเลิศ 16-15 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คอร์ทนีย์ ลอว์ส เตรียมอำลาทีมชาติอังกฤษ เมื่อรักบี้เวิลด์คัพจบลง

คอร์ทนีย์ ลอว์ส เตรียมอำลาทีมชาติอังกฤษ

ลอว์สที่ลงเล่นให้ทีมชาติ 105 นัดตลอด 15 ปีที่ผ่านมากล่าวว่า ฉันยังไม่ได้บอกสตีฟเลย แต่ฉันจะให้เขารู้ ฉันได้บอกกับเด็กๆ แล้ว ใครก็ตามที่ถูกถาม ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้ว ฉันผ่านฟุตบอลโลกมาสี่ครั้งแล้ว ดังนั้นฉันค่อนข้างพอใจกับสิ่งนั้น มันกำลังจะหมดยุคไปนิดหน่อย แต่ก็เป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผมที่ได้เป็นตัวแทนของอังกฤษมาอย่างยาวนาน มันบินผ่านไป

ฉันภูมิใจกับการเดินทางที่ฉันได้ไป มันไม่ได้ขึ้นเสมอไป มีจุดอ่อนมากมายแต่ฉันก็ผ่านมันมาได้ ฉันไม่ใช่คนอารมณ์ดีจริงๆ แต่มันก็เป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉัน เพื่อให้สามารถจบกลุ่มนี้ได้ มันเป็นสิ่งที่ฉันจะสมบัติตลอดไป อังกฤษเดินทางไปฟุตบอลโลกด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่และมีผู้เชี่ยวชาญหลายคนมองข้ามโอกาสของตนเอง

แต่พวกเขาเข้ามาใกล้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศครั้งที่สองติดต่อกันอย่างเจ็บปวด หลังจากนำแชมป์เก่าตลอดทั้งห้านาทีของการเผชิญหน้าในสี่ครั้งสุดท้ายที่น่าหลงใหล ซึ่งตัดสินได้ด้วยจุดโทษในช่วงท้ายของฮันเดร พอลลาร์ด มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราคิดว่ามี แต่ปล่อยให้มันหลุดลอยไปพร้อมๆ กัน ลอว์สกล่าว

แต่เราได้พิสูจน์ว่าคนจำนวนมากคิดผิด คุณให้ทุกอย่างที่คุณมี มันคือกีฬาไม่ใช่เหรอ นั่นคือสิ่งที่มันหมายถึงในระดับสูงสุด คุณทำผิดสองสามอย่างและถูกลงโทษ แต่หลายคนคิดว่าเราต้องดิ้นรน และสุดท้ายเราก็โชคไม่ดีที่พ่ายแพ้ ลอว์สเปิดตัวในอังกฤษกับออสเตรเลียในปี 2009 เมื่อหัวหน้าโค้ชบอร์ธวิคเป็นกัปตันทีม

แฟลงเกอร์เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในการพบกับสปริงบ็อกส์ในปี 2019 และยังได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ปี 2011 และ 2015 นอกเหนือจากการเป็นตัวแทนของไลออนส์ในปี 2017 และ 2021 เขาเชื่อว่าอังกฤษมีอนาคตที่สดใสภายใต้การคุมทีมของบอร์ธวิค และมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญาด้วยการช่วยให้ทีมจบอันดับสาม

เราแสดงให้ทุกคนเห็นว่าการเล่นให้กับทีมนี้มีความหมายอย่างไรลอว์สกล่าวเล่นเพื่อประเทศของคุณและเด็กๆ ที่อยู่เคียงข้างคุณ ผมคิดว่าตอนนี้ผู้คนสามารถเห็นแล้วว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีขนาดไหน และทีมนี้จะไปในทิศทางใดได้จริงๆ เราต้องการที่จะจบการแข่งขันด้วยจุดสูงสุด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะจบการแข่งขันอย่างถูกต้องและส่งพวกเราทุกคนออกไปด้วยชัยชนะที่ดี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ