แมนฯ ยูไนเต็ดคาดว่าจะแสดงความเคารพต่อบ็อบบี้ ชาร์ลตัน

แมนฯ ยูไนเต็ดคาดว่าจะแสดงความเคารพต่อบ็อบบี้ ชาร์ลตัน ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด รูปปั้นยูไนเต็ด ทรินิตี้ด้านนอกสนามเต็มไปด้วยการแสดงความเคารพต่อชาร์ลตันเมื่อวันอาทิตย์ขณะที่ผู้สนับสนุนวางดอกไม้และผ้าพันคอ โดยหลายคนทิ้งความคิดส่วนตัวอย่างลึกซึ้ง

ถึงลูกชายที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของสโมสร ภายหลังการเสียชีวิตของเขาในวัย 86 ปี หนังสือแสดงความเสียใจถูกเปิดขึ้นที่ห้อง International Suite ภายในสนาม ขณะที่นายใหญ่คนปัจจุบันอย่าง Erik ten Hag และสมาชิกของทีม United กำลังเพิ่มข้อความของตัวเองที่ Carrington

แมนฯ ยูไนเต็ดคาดว่าจะแสดงความเคารพต่อบ็อบบี้ ชาร์ลตัน เพิ่มเติมในคืนวันอังคาร

แมนฯ ยูไนเต็ดคาดว่าจะแสดงความเคารพต่อบ็อบบี้ ชาร์ลตัน

ยูไนเต็ดยืนยันว่าการหารือยังคงดำเนินต่อไปกับครอบครัวของชาร์ลตันและยูฟ่าสำหรับแผนการรำลึกเพิ่มเติมก่อนการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม A ในคืนวันอังคารกับโคเปนเฮเกน คาดว่านักเตะจะสวมปลอกแขนสีดำ พร้อมวางพวงมาลาบนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสังเกตความเงียบหนึ่งนาทีก่อนเริ่มการแข่งขัน

ทั้งคู่เป็นสถิติของสโมสรมาอย่างยาวนานจนกระทั่งถูกไรอัน กิ๊กส์ และเวย์น รูนีย์ แซงหน้าตามลำดับ เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นอัศวินจากการให้บริการด้านฟุตบอลในปี 1994 หลังจากคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยและเอฟเอ คัพ 1 สมัยที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชาร์ลตันออกจากยูไนเต็ดในปี 1973 และไปคุมเพรสตันก่อนจะหวนคืนสู่ปีศาจแดงในอีก 11 ปีต่อมาในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร

ระหว่างช่วงที่เป็นหนึ่งในบททดสอบที่ดีที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีมของเขา ฉันรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งและขอแสดงความเสียใจไปยังทุกคนในครอบครัวของเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทุกคนจำได้ เหนือสิ่งอื่นใดคือเขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน เขาเป็นคนดีมาก มอยส์กล่าวบนเว็บไซต์สโมสรเวสต์แฮม

สำหรับฉัน มันเป็นเรื่องยากในบางครั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็ให้การสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อและมีอะไรจะพูดกับฉันอยู่เสมอ เขามีภรรยาที่ดีในเลดี้นอร์มา และแม้ว่าฉันจะตกงาน เธอก็โทรหาภรรยาของฉัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในเวลานั้น สำหรับผม เขาแบกรับทุกสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีเขาแสดงให้เห็นประเพณี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168