Deontay Wilder

Deontay Wilder พร้อมและเต็มใจที่จะพบกับแอนโทนี่ โจชัวเป็นรายต่อไป โดยยืนยันว่ามันจะเป็น “หายนะครั้งใหญ่” หากพวกเขาไม่เคยทะเลาะกันเลย ไวล์เดอร์และโจชัวไม่สามารถตกลงเงื่อนไขสำหรับการประลองอย่างไม่มีข้อโต้แย้งเมื่อพวกเขาครองตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตหลักทั้งสี่รายการระหว่างพวกเขา

แต่มีการคาดการณ์เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าอดีตแชมป์ทั้งสองคนสามารถแข่งขันกันในปี 2567 ได้ในที่สุด โจชัวแจ้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วว่าไฟต์ที่ทุกคนตั้งตารออาจเป็นส่วนหนึ่งของเกมดังที่ไทสัน ฟิวรี่ เจอกับโอเล็กซานเดอร์ อูซีคในฤดูใบไม้ผลิหน้า

Deontay Wilder กระตือรือร้นที่จะชกกับ Anthony Joshua

Deontay Wilder

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงแข่งขันเลยนับตั้งแต่น็อก Robert Helenius ในรอบเดียวเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว การชกครั้งแรกของเขานับตั้งแต่แพ้การแข่งขันไตรภาคกับ Fury ในเดือนตุลาคม 2021 Wilder เตรียมเผชิญหน้ากับ Joshua ไฟต์ที่ทุกคนตั้งตารอ และหวังว่ามันจะเกิดขึ้น และผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้มันเกิดขึ้น

และผมหมายถึงไฟต์ของ แอนโทนี่ โจชัว ไวล์เดอร์ กล่าวผ่านอินสตาแกรม แอนโทนี่ คุณได้รับมันจากปากม้าเอง ฉันอยู่นี่ ฉันพร้อมที่จะไปแล้ว ฉันได้ยินบางสิ่งที่โปรโมเตอร์ของคุณ (เอ็ดดี้ เฮิร์น) บอกว่าไฟต์ล่าสุดของฉันกินเวลาเพียงช่วงสั้นๆ และฉันไม่ได้ชกเลยมาเป็นปีแล้ว และเขาไม่รู้ว่าฉันอยากจะสู้หรือไม่

แต่ฉันแจ้งให้คุณทราบว่าฉันพร้อมที่จะต่อสู้แล้ว มาทำให้นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเรากันเถอะ นี่จะเป็นหายนะครั้งใหญ่หากเราไม่สามารถขึ้นเวทีและจารึกประวัติศาสตร์ไว้ได้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ใช้งานเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ไวล์เดอร์ซึ่งมีอายุครบ 38 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีชื่อเสียงในด้านพลังหมัดอันดุเดือด

โดยชัยชนะ 42 ครั้งจาก 43 ครั้งในการแข่งขันระดับอาชีพ 46 รายการนั้นยังห่างไกลนัก โจชัวฟื้นตัวจากการพ่ายแพ้ให้กับอูซิค ​​2 ครั้ง ซึ่งคว้าแชมป์ WBA, IBF และ WBO ของอังกฤษ ด้วยผลงานที่ท่วมท้นในการชนะเจอร์เมน แฟรงคลิน และเฮเลเนียสในปีนี้ โจชัว (26-3, 23KO) กำลังวางแผนปรับแต่งอีกครั้งในเดือนธันวาคมก่อนที่จะเข้าร่วมอดีตแชมป์ WBC Wilder

ผู้ซึ่งขยะแขยงข้อเสนอแนะที่คู่แข่งชาวอังกฤษของเขาอาจกัดกินเกินกว่าที่เขาจะสามารถเคี้ยวได้ เมื่อผู้คนคิดถึงการต่อสู้แบบคลาสสิกและการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ฉันอยากให้พวกเขาคิดถึงเราเช่นกัน” นักสู้ชาวอเมริกันกล่าวเสริม การที่จะทำเช่นนั้นได้ เราต้องขึ้นสังเวียน

สิ่งที่โง่ที่สุดที่ฉันได้ยินคือมีคนบอกว่าคุณยังไม่พร้อม และนั่นคือสิ่งที่โง่ที่สุดเพราะฉันไม่เชื่ออย่างนั้น ฉันหวังว่าคุณจะพร้อม ฉันคิดว่าคุณพร้อมแล้ว มาทำให้มันเกิดขึ้นกันเถอะ

Credit คาสิโนออนไลน์