ทอม เคอร์รี ลงตัวจริงในเกม

ทอม เคอร์รี ลงตัวจริงในเกม ลงเป็นตัวจริงในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศของอังกฤษกับอาร์เจนตินา แม้ว่าจะถูกละเมิดทางออนไลน์เพื่อตอบสนองต่อข้อกล่าวหาที่ว่าเขาตกเป็นเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติต่อแอฟริกาใต้ Curry อ้างว่าเชื่องช้า Bongi Mbonambi ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 16-15

เมื่อวันเสาร์ที่สนามกีฬา Stade de France กระตุ้นให้ World Rugby เริ่มการสอบสวนที่ดำเนินอยู่ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายขายยังคงอยู่ในแถวหลังแม้ว่าจะอยู่ในสายตาของพายุก็ตาม และจะคว้าแชมป์นัดที่ 50 ของเขาในการแข่งขันพูลที่ชนะพูมาส

ทอม เคอร์รี ลงตัวจริงในเกม เจออาร์เจนตินา

ทอม เคอร์รี ลงตัวจริงในเกม

โอเว่น ฟาร์เรลล์นำทีมโดยแสดงการเปลี่ยนแปลงบุคลากร 8 คนและสวิตช์ตำแหน่ง 2 ตำแหน่ง หนึ่งในนั้นคือเคอร์รีย้ายไปเล่นริมเส้นข้างบอดเพื่อรองรับการปรากฏตัวครั้งแรกของแซม อันเดอร์ฮิลในฟุตบอลโลกด้วยเสื้อหมายเลข 7 มาร์คัส สมิธกลับมาเป็นฟูลแบ็กอีกครั้งหลังจากผ่าน HIA

ที่ทำให้เขาต้องออกจากเกมที่แอฟริกาใต้  ทอม เคอร์รี ลงตัวจริงในเกม ลงเป็นตัวจริงในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศของอังกฤษกับอาร์เจนตินา แม้ว่าจะถูกละเมิดทางออนไลน์เพื่อตอบสนองต่อข้อกล่าวหาที่ว่าเขาตกเป็นเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติต่อแอฟริกาใต้ Curry

อ้างว่าเชื่องช้า Bongi Mbonambi ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 16-15  และผลที่ตามมาก็คือเฟรดดี้ สจ๊วตขยับไปเล่นปีกขวา ฟาร์เรลล์ร่วมในตำแหน่งฮาล์ฟแบ็คโดยเบน ยังส์ ซึ่งลงเป็นตัวจริงนัดแรกในฟุตบอลโลกโดยลงเล่นแทนอาร์เจนตินาและชิลี เฮนรี อรันเดลล์

กลับมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ลงแข่งห้าครั้งกับชิลีในเกมพูลดีนัดที่สาม โดยให้อำนาจการยิงทางปีกซ้าย ในขณะที่คู่หูตัวกลางของมานู ตุยลากิ และโจ มาร์แชนท์ ยังคงไม่บุบสลาย หัวหน้าโค้ชสตีฟ บอร์ธวิคลงสนามในแถวหน้าใหม่ทั้งหมดซึ่งประกอบด้วยเอลลิส เก็นจ์, ธีโอ แดน และวิล สจวร์ต พร้อมด้วยแดน

โคลผู้ค้ำยันหัวแน่นที่พร้อมจะทำให้ทีมชาติอังกฤษลงเล่นเป็นนัดสุดท้ายจากม้านั่งสำรอง Ollie Chessum กลับมาในแถวที่สอง แต่ไม่มีที่ใน 23 สำหรับ George Martin หนึ่งในวีรบุรุษแห่งความพ่ายแพ้ของทีม Springboks หลังจากความผิดหวังในเกมกับแอฟริกาใต้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สิ่งสำคัญคือวันศุกร์นี้เราจะต้องเล่นอีกครั้งด้วยความมุ่งมั่นและความทุ่มเทที่เกือบจะทำให้ทีมได้ผลลัพธ์ตามที่เราต้องการ บอร์ธวิคกล่าว รอบชิงชนะเลิศเหรียญทองแดงทำให้เรามีโอกาสที่ดีในการจบทัวร์นาเมนต์ด้วยทัศนคติเชิงบวก

มุ่งมั่นต่อไปเพื่ออนาคต และเพื่อให้ผู้สนับสนุนของเรามีโอกาสครั้งสุดท้ายในการตามหลังทีมในปารีส ผู้เล่นต่างรอคอยความท้าทายกับทีมอาร์เจนตินาที่แข็งแกร่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub