Dejan Kulusevski

Dejan Kulusevski ยอมรับว่าท็อตแน่มมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งที่ไม่มีฟุตบอลยุโรปในปีนี้ และรู้สึกว่ามันสามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล สเปอร์สกลับมาสู่การประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีกในคืนวันจันทร์ด้วยชัยชนะเหนือฟูแล่ม 2-0 โดยได้ประตูจากซอน ฮึง-มิน และเจมส์ แมดดิสัน

ทีมที่ฟื้นคืนชีพของ Ange Postecoglou จะดำเนินการต่อไปในวันศุกร์ที่ Crystal Palace ซึ่งพวกเขาสามารถมีคะแนนนำหน้า 5 แต้มด้วยชัยชนะ และในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้, อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลมีโปรแกรมยุโรปเพื่อแข่งขันในสัปดาห์นี้ ท็อตแนมสามารถมุ่งเน้นไปที่ลีกล้วนๆ การกระทำ

Dejan Kulusevski กล่าวว่าสเปอร์สต้องงดเว้นจากยุโรป

Dejan Kulusevski

พูดตามตรงมันช่วยได้มาก ตามสภาพร่างกาย ฉันจำได้ว่าฤดูกาลที่แล้วเป็นเรื่องยากมากในการเล่นสามเกมต่อสัปดาห์ คูลูเซฟสกี้กล่าว คุณรู้สึกเหนื่อยมากในการวอร์มอัพ อีกทั้งจิตใจไม่ต้องเดินทางไปสเปนหรืออิตาลีเพื่อเล่นเกมก็ช่วยได้ คุณอยู่ที่บ้านกับครอบครัวของคุณ คุณมีการพักผ่อนทางจิตใจที่ดี

มันไม่สำคัญว่าใครจะพูดอะไร สิ่งสำคัญคือการทำงานหนัก อ่อนน้อมถ่อมตน ฟังโค้ช และรักษารอยยิ้มบนใบหน้า จากนั้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเราจะได้เห็นว่าเราอยู่ที่ไหน ทีมอายุน้อยของท็อตแนมแสดงผลงานได้ดีกับฟูแล่ม สร้างโอกาสได้เร็วก่อนที่ซนจะทำลายการหยุดชะงักในนาทีที่ 36

การส่งบอลผิดที่ของ Calvin Bassey ภายใต้แรงกดดันจากสื่อของสเปอร์สถูกจับโดย Micky van de Ven แตะไปที่ Richarlison ซึ่งเขานำบอลกลับมาให้ Son ซึ่งเลี้ยงบอลผ่าน Tim Ream และขดตัวอย่างยอดเยี่ยมเข้ามุมบนเพื่อเป้าหมายที่เจ็ดของการรณรงค์

ซนเปลี่ยนผู้ให้บริการเก้านาทีหลังจบครึ่งแรกเมื่อบาสซีย์เสียบอลอีกครั้งและปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กก็แย่งบอลเข้าครอบครองซอน ซึ่งเล่นในแมดดิสันเป็นประตูแรกในบ้านของเขาในฐานะผู้เล่นท็อตแนม เจ้าบ้านเลิกใช้แก๊สระหว่างการแลกเปลี่ยนครั้งสุดท้ายกับฟูแล่มอย่างสิ้นเปลืองในช่วงท้ายเกม ซึ่งนำไปสู่การโพสต์เตโคกลูตำหนิทีมของเขาที่รับ “เสรีภาพ” หลังการแข่งขัน

คูลูเซฟสกี้กล่าวเสริมว่าอันดับหนึ่ง เราต้องเล่นฟุตบอลต่อไป และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงชนะ เราต้องกลับไปเล่นในแบบที่เราสามารถทำได้ และเตรียมพร้อมสำหรับวันศุกร์ สเปอร์สไม่มีอีฟ บิสซูม่าติดโทษแบนในเกมเยือนฟูแล่ม แต่ฮอจเบิร์กทำผลงานได้ดีในการออกสตาร์ตลีกนัดแรกของฤดูกาล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub