ซานโดร โตนาลี ฝึกซ้อมกับทีมนิวคาสเซิ่ล

ซานโดร โตนาลี ฝึกซ้อมกับทีมนิวคาสเซิ่ล ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเช้าวันอังคาร ท่ามกลางการคาดเดาว่าการสอบสวนการละเมิดกฎการเดิมพันใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว รายงานจากอิตาลีแนะนำว่าอดีตนักเตะเอซี มิลานวัย 23 ปีสามารถเรียนรู้ชะตากรรมของเขาก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC)

ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการพนันที่ผิดกฎหมาย จูเซปเป้ ริโซ เอเยนต์ของโตนาลี อ้างว่าผู้เล่นรายนี้ใช้ชีวิตอยู่กับการติดการพนันและหากพบว่ามีการละเมิดเกิดขึ้น เขาอาจต้องพักข้างสนามเป็นเวลาหลายเดือนกองกลางที่ย้ายมาร่วมทีม Magpies ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์

ซานโดร โตนาลี ฝึกซ้อมกับทีมนิวคาสเซิ่ล ท่ามกลางการสอบสวนเรื่องการพนันในอิตาลี

ซานโดร โตนาลี ฝึกซ้อมกับทีมนิวคาสเซิ่ล

โดยบางคนคาดการณ์ว่าจะถูกแบนยาว อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติอิตาลีเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้ฝึกซ้อมที่สำนักงานใหญ่ฝึกซ้อมดาร์สลีย์ พาร์ค ของสโมสร ขณะที่พวกเขาเสร็จสิ้นการเตรียมการสำหรับเกมกลุ่ม เอฟ

ภายใต้ท้องฟ้าสีเทาและฝนตกไม่หยุดหย่อน ซานโดร โตนาลี ฝึกซ้อมกับทีมนิวคาสเซิ่ล ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเช้าวันอังคาร ท่ามกลางการคาดเดาว่าการสอบสวนการละเมิดกฎการเดิมพันใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว รายงานจากอิตาลีแนะนำว่าอดีตนักเตะเอซี มิลานวัย 23 ปี

สามารถเรียนรู้ชะตากรรมของเขาก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก  มีรายงานว่าตัวแทนของโตนาลีใช้เวลาวันจันทร์ในการหารือกับอัยการ ซึ่งเริ่มการสอบสวนในขณะที่เขาไปปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศเมื่อต้นเดือนนี้ เขาและเพื่อนร่วมชาติ นิโคโล่ ซานิโอโล่

เขาอาจต้องพักข้างสนามเป็นเวลาหลายเดือนกองกลางที่ย้ายมาร่วมทีม Magpies ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์จากมิลาน ถูกกล่าวหาว่าวางเดิมพันกับ Rossoneri และอดีตสโมสร Brescia ระหว่างที่เขาอยู่กับพวกเขา เขาลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลไปแล้ว 11 นัด รวมถึงการออกสตาร์ทในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 เมื่อต้นเดือนนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล