โคดี้ กักโป อยู่ในคิวกลับลงเล่น

โคดี้ กักโป อยู่ในคิวกลับลงเล่น เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับตูลูส ในเกมยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดี กองหน้าชาวดัตช์หายตัวไปนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมพ่ายท็อตแน่ม 2-1 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่หลังจากกลับมาลงซ้อมอีกครั้งในเกมดาร์บี้ที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กักโป ตอนนี้พร้อมให้เลือกแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว ขณะเดียวกัน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เข้ารับการผ่าตัดไหล่ที่เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างปฏิบัติหน้าที่ทีมชาติกับสกอตแลนด์ แต่ต้องเผชิญกับเส้นทางการฟื้นตัวที่ยาวนานกว่า

โคดี้ กักโป อยู่ในคิวกลับลงเล่น ให้ลิเวอร์พูลในการเจอกับตูลูส

โคดี้ กักโป อยู่ในคิวกลับลงเล่น

ตูลูสสมควรได้รับความเคารพจากพวกเราเขากล่าวมันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจจริงๆ การคว้าแชมป์ (ฝรั่งเศส) เมื่อปีที่แล้วมันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นทีมอายุน้อย เป็นทีมที่มีพรสวรรค์ คุณเห็นพวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ และพวกเขามีความคิดที่ชัดเจน

พวกเขามีแต้มในการเจอกับเปแอสเช และมันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของเรา เราต้องสร้างบรรยากาศผ่านวิธีการเล่นของเรา ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขากำลังตั้งตารอที่จะได้เล่นที่แอนฟิลด์ในฐานะผู้เล่นและโค้ช แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่สามารถสนุกไปกับมันได้

ลิเวอร์พูลจะมีแต้มนำในกลุ่ม 5 แต้มด้วยชัยชนะและเท้าข้างหนึ่งในรอบน็อคเอาท์ และด้วยเหตุนี้ คล็อปป์จึงกล่าวว่าเขาจะระมัดระวังที่จะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงมากเกินไปจนอาจรบกวนทีมของเขา เราต้องการชนะเกมฟุตบอล และนี่คือโอกาสต่อไป” เขากล่าว “(ชัยชนะ) จะนำเราไปสู่เก้าแต้มโดยที่ตูลูสได้สี่แต้ม

แต่การรู้ว่ามันไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย เราต้องเล่นให้ดีที่สุด เราจะทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่ไม่มากเกินไป เด็กๆ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมจริงๆ สำหรับการแข่งขัน นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการเห็น เราหวังว่าจะไปได้ไกล ยาวนาน ในการแข่งขันครั้งนี้ แต่เพื่อการนั้น เราจะต้องก้าวไปสู่ขั้นเด็ดขาด และพรุ่งนี้ก็เป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่

เคอร์ติส โจนส์หวังว่าจะได้รับโอกาสอีกครั้งในตำแหน่งกองกลาง โดยได้เล่นเพียงครั้งเดียวในยูโรป้า ลีกที่ชนะยูเนี่ยน เซนต์ กิลลอยส์ เนื่องจากใบแดงของเขาที่ขัดแย้งกับท็อตแน่มทำให้โดนแบนในพรีเมียร์ลีก 3 นัด โจนส์ถูกส่งตัวไปเหนือบอลเพื่อจับอีฟ บิสมูมา แต่การเล่นไกลทำให้เหตุการณ์ดูเลวร้ายยิ่งกว่าที่เคยเป็น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล