Bundee Aki ของไอร์แลนด์

Bundee Aki ของไอร์แลนด์ ศูนย์กลางของไอร์แลนด์เป็นหนึ่งในสี่ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงผู้เล่นชาย World Rugby แห่งปีพร้อมกับกัปตันฝรั่งเศส Antoine Dupont และผู้เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก Eben Etzebeth จากแอฟริกาใต้และ Ardie Sevea ของนิวซีแลนด์เจ้าหน้าที่ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี

ผู้ชนะจะได้รับการเสนอชื่อที่ปารีสในวันอาทิตย์ หนึ่งวันหลังจากที่ Springboks และ All Blacks พบกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก อากิมีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมในฝรั่งเศสแม้ว่าไอร์แลนด์จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศตามธรรมเนียมของไอร์แลนด์และนำสถิติการโจมตีผ่านช่วงพูล ไซมอน ไรวาลุย นักเตะฟิจิกำลังลงสมัครชิงตำแหน่งโค้ชแห่งปี

Bundee Aki ของไอร์แลนด์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงผู้เล่นรักบี้โลกแห่งปี

Bundee Aki ของไอร์แลนด์

ในขณะที่สกรัมฮาล์ฟดูปองต์ซึ่งได้รับรางวัลในปี 2564 ไม่สามารถนำทีมของเขาไปสู่ชัยชนะในบ้านได้ Lock Etzebeth จะเป็นผู้สมัครที่แข็งแกร่งด้วยการแสดงอันทรงพลังของเขาในแถวที่สองซึ่งเป็นคุณลักษณะของฟอร์มของ Springboks ในปีนี้ แต่ Sevea กองหน้าตัวหลวม ๆ

ก็โดดเด่นเช่นกันและเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ All Blacks Bundee Aki ของไอร์แลนด์ ศูนย์กลางของไอร์แลนด์เป็นหนึ่งในสี่ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงผู้เล่นชาย World Rugby แห่งปีพร้อมกับกัปตันฝรั่งเศส Antoine Dupont และผู้เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก Eben Etzebeth จากแอฟริกาใต้

และ Ardie Sevea ของนิวซีแลนด์เจ้าหน้าที่ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี การเสนอชื่อเข้าชิงผู้เล่นที่โดดเด่นแห่งปี ได้แก่ ผู้เล่นชาวนิวซีแลนด์สองคนในปีก Mark Tele’a และเสา Tamaiti Williams มานี ลิบบอค ลูกครึ่งฟลายฮาล์ฟจากแอฟริกาใต้ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นนัดที่ 23 ของทีมในนัดชิงฟุตบอลโลก

เมื่อวันเสาร์ และหลุยส์ บิแอล-บิอาร์เรย์ ปีกฝรั่งเศสก็เป็นผู้เข้าชิงคนอื่นๆ ไซมอน ไรวาลุย นักเตะฟิจิกำลังลงสมัครชิงตำแหน่งโค้ชแห่งปี หลังจากพาทีมของเขาผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก และคว้าชัยชนะเหนืออังกฤษที่ทวิคเกนแฮม แต่มีแนวโน้มว่าผู้ชนะจะมาจากหนึ่งใน Andy Farrell (ไอร์แลนด์), Ian Foster (นิวซีแลนด์)

หรือ Jacques Nienaber (แอฟริกาใต้) ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงผู้เล่นหญิงแห่งปีและประเภทอื่น ๆ จะมีการประกาศหลังจากการสิ้นสุดการแข่งขัน WXV ที่จะจัดขึ้นที่นิวซีแลนด์ในวันที่ 4 พฤศจิกายน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล