เปแอสเช แซงผ่านเอซี มิลาน

เปแอสเช แซงผ่านเอซี มิลาน 3-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ขึ้นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ ชาวปารีสกลับมาจากการพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 4-1 เมื่อต้นเดือนนี้ ด้วยประตูของคีเลียน เอ็มบัปเป้, แรนดัล โคโล มูอานี และลี คังอิน บาร์เซโลน่า เข้าใกล้รอบน็อกเอาต์อีกก้าวหนึ่ง หลังจากชัยชนะเหนือชัคตาร์ โดเน็ตส์ก 2-1

ประตูจากเฟร์ราน ตอร์เรส และแฟร์มิน โลเปซ ทำให้ทีมของชาบีชนะสามจากสามประตู ฤดูกาลของนิวคาสเซิ่ลต้องพบกับความพ่ายแพ้หลังจากพ่ายแพ้ต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในบ้าน โดยเฟลิกซ์ เอ็นเมชามีความพยายามเพียงพอให้เยอรมันเก็บสามแต้มได้ทั้งหมด

เปแอสเช แซงผ่านเอซี มิลาน ขึ้นจ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก

เปแอสเช แซงผ่านเอซี มิลาน

มันเป็นคืนที่ดีกว่าสำหรับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อพวกเขาเอาชนะยัง บอยส์ 3-1 โดยได้รับความอนุเคราะห์จากเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สองประตูในสวิตเซอร์แลนด์ ฮาแลนด์เปลี่ยนจุดโทษในครึ่งหลังและทำประตูได้ในช่วงท้ายๆ หลังจากที่ประตูเปิดของมานูเอล อคันจิ ถูกยกเลิกโดยการจบสกอร์อันยอดเยี่ยมของเมสแช็ค เอเลีย

เซลติกเสียผู้นำถึงสองครั้ง แต่เก็บแต้มแชมเปียนส์ลีกได้แต้มแรกในเกมเสมอแอตเลติโก มาดริด 2-2 ที่เซลติกพาร์ค เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ เจ้าบ้านออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยประตูที่สองของเขาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกสองเกม และหลุยส์ ปาลมาก็กลับมาขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่อองตวน กรีซมันน์ ตีเสมอจากการดีดตัวของจุดโทษที่เขาเซฟไว้เอง

เซลติกสมควรได้รับชัยชนะในบ้านรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกรอบแรกในรอบ 10 ปีหลังจากการแสดงครึ่งแรกเต็มไปด้วยฝีเท้าและประตู แต่พวกเขาออกสตาร์ทอย่างช้าๆ หลังพักครึ่ง และอัลบาโร โมราต้าก็ตีเสมอได้ภายในแปดนาทีของการรีสตาร์ทแชมป์ชาวสกอตแลนด์ไม่เคยค้นพบประกายไฟของพวกเขาอีกครั้ง

แม้ว่าแอตเลติโกจะส่งโรดริโก พอลออกจากสนามในนาทีที่ 82 และการวิ่งโดยไม่ชนะในบ้านในระดับนี้ตอนนี้อยู่ที่ 12 เกมแล้ว ซานติอาโก้ กิเมเนซ ช่วยให้เฟเยนูร์ดเอาชนะลาซิโอ 3-1 ชาวเม็กซิกันทำประตูได้สองครั้งระหว่างชัยชนะที่น่าเชื่อถือที่ De Kuip

เอวานิลสันทำแฮตทริกในครึ่งหลังขณะที่ปอร์โต้คว้าชัยชนะเหนือแอนต์เวิร์ป 4-1 และชัยชนะของแอร์เบ ไลป์ซิกเหนือเร้ดสตาร์ เบลเกรด 3-1 ทำให้พวกเขาได้เปรียบห้าแต้มเหนือยัง บอยส์อันดับสามของกลุ่มจี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ