ประตูชัยในช่วงท้ายของเดนิส โอซุลลิแวน

ประตูชัยในช่วงท้ายของเดนิส โอซุลลิแวน ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม ขณะที่สาธารณรัฐไอร์แลนด์ยังคงรักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่มเนชั่นส์ ลีก กลุ่ม B1 ด้วยชัยชนะเหนือแอลเบเนีย 1-0 ซึ่งต้องหยุดนานกว่าหนึ่งชั่วโมงเนื่องจากสภาพอากาศเปียก สภาพการเล่นกลายเป็นเรื่องยุ่งยากในครึ่งแรก โดยมีน้ำปริมาณมากตกลงในสนามเนื่องจากมีฝนตกหนัก

ในช่วงพักครึ่งแรก FAI กล่าวบน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter ว่าผู้ตัดสิน อรัคสยา ซาริเบเกียน เลือกที่จะระงับการเล่นเป็นเวลา 60 นาทีเนื่องจากเงื่อนไข โดยจะมีการตัดสินให้เริ่มการแข่งขันใหม่

ประตูชัยในช่วงท้ายของเดนิส โอซุลลิแวน ทำให้สาธารณรัฐไอร์แลนด์มีชัยเหนือแอลเบเนีย

ประตูชัยในช่วงท้ายของเดนิส โอซุลลิแวน

โอซุลลิแวนกองกลางตีทีอัพของไครา คารูซาในนาทีที่ 88 ขณะที่ทีมเกิร์ลส์อินกรีนคว้าชัยชนะ 4 เกมจากหลายเกมในพูล และอยู่ภายใต้การบริหารชั่วคราวของไอลีน กลีสัน ชัยชนะครั้งนี้ตรงไปตรงมาน้อยกว่าการเอาชนะคู่ต่อสู้กลุ่มเดิมด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อสี่วันก่อนที่ดับลิน

โดยมีข้อสงสัยเกิดขึ้นในช่วงพักครึ่งว่าการแข่งขันจะจบลงในวันอังคารหรือไม่ ประตูชัยในช่วงท้ายของเดนิส โอซุลลิแวน ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม ขณะที่สาธารณรัฐไอร์แลนด์ยังคงรักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่มเนชั่นส์ ลีก กลุ่ม B1 ด้วยชัยชนะเหนือแอลเบเนีย 1-0

ซึ่งต้องหยุดนานกว่าหนึ่งชั่วโมงเนื่องจากสภาพอากาศเปียก สภาพการเล่นกลายเป็นเรื่องยุ่งยากในครึ่งแรก โดยมีน้ำปริมาณมากตกลงในสนามเนื่องจากมีฝนตกหนัก ในช่วงพักครึ่งแรก FAI กล่าวบน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter ว่าผู้ตัดสิน อรัคสยา ซาริเบเกียน เลือกที่จะระงับการเล่นเป็นเวลา 60 นาที

เนื่องจากเงื่อนไข โดยจะมีการตัดสินให้เริ่มการแข่งขันใหม่ การเรียกครั้งต่อไปคือเพื่อให้สิ่งต่างๆ ดำเนินต่อไป โดยครึ่งหลังกำลังดำเนินไปไม่ถึงชั่วโมงครึ่งหลังจากครึ่งแรกจบลง

การผลักดันเป้าหมายของไอร์แลนด์รวมถึงการ Carusa ถูกปฏิเสธโดยผู้รักษาประตู Viona Rexhepi และกัปตัน Katie McCabe มุ่งหน้าไปก่อนที่การแทรกแซงล่าช้าของ O’Sullivan ทำให้พวกเขาได้ทั้งสามคะแนน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล