เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าเชลซีจำเป็นต้องให้ความมั่นใจ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าเชลซีจำเป็นต้องให้ความมั่นใจ ที่ยิงผิดถูกกองเชียร์วิพากษ์วิจารณ์ระหว่างเกมที่เดอะบลูส์พ่ายเบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในบ้าน แจ็คสันยิงสองประตูในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ย้ายจากบียาร์เรอัลในช่วงซัมเมอร์

โปเช็ตติโน่ชี้แจงว่าแฟนบอลคนหนึ่งบอกให้กองหน้ารายนี้ตื่นหลังจากการแสดงครึ่งแรกย่ำแย่ ก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับแบล็คเบิร์น กุนซือเชลซีก็สนับสนุนนักเตะของเขา เราไม่สามารถละเมิดได้ แม้ว่าคุณจะพูดว่าตื่นก็ได้ เพราะผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องโปเช็ตติโน่ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าเชลซีจำเป็นต้องให้ความมั่นใจ ของนิโคลัส แจ็คสัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าเชลซีจำเป็นต้องให้ความมั่นใจ

เขาได้รับบาดเจ็บ (ที่มือระหว่างช่วงพักเบรคทีมชาติครั้งล่าสุด) มันเป็นเรื่องยากในการฝึกซ้อม รักษาความฟิต และทำประตู นิโก้ (แจ็คสัน) ต้องการการสนับสนุน เขาต้องการช่วยทีมและด้วยเหตุผลหลายประการที่เขาทำผลงานไม่ได้ เขาเล่นกับเฝือกหลังจากที่มือหัก

แฟนบอลสามารถวิพากษ์วิจารณ์เราได้ และพวกเขาก็หงุดหงิด แต่พวกเขาจำเป็นต้องวิเคราะห์สถานการณ์ แจ็คสันยังเด็ก เขามาถึงฤดูกาลนี้และมีสถานการณ์หลายอย่างที่ไม่ได้ช่วยให้เขาทำผลงานได้ดีที่สุด คุณคิดว่าเราควรโยนเขาลงถังขยะแล้วบอกว่ามันไม่มีประโยชน์เหรอ? เราต้องให้ความมั่นใจ

เขาเป็นกองหน้าของเรา เขาเป็นนักเตะของเรา และมันเกี่ยวกับการสนับสนุนนักเตะ การขาดความล้ำหน้าของเชลซีทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ในบ้านเป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้ โปเช็ตติโน่ชาวอาร์เจนตินาต้องการให้ทีมรุ่นเยาว์ของเขา “ดุดันและน่ารังเกียจ” มากขึ้น แต่ก็ตั้งข้อสังเกตว่าสิ่งนั้นจะมาพร้อมกับประสบการณ์

เขากล่าวเสริมว่าเราไม่ได้ประตูเพราะเราต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง เรายังดุดันไม่พอ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมีโอกาสในครึ่งหลัง และเราเสียประตู เราจำเป็นต้องปรับปรุงและสามารถแข่งขันได้มากขึ้น

และน่ารังเกียจมากขึ้น นั่นคือประสบการณ์ ประสบการณ์ของทีม ในฐานะทีมเราต้องการความอดทนมากขึ้น เราจำเป็นต้องแข่งขัน ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบ และเราคือเชลซี เราต้องชนะเกมประเภทนี้ให้ได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ