สนามที่ออกแบบโดยไทเกอร์ วูดส์

สนามที่ออกแบบโดยไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่เปิดเผยว่าเขาวางแผนที่จะกลับมาดำเนินการอีกครั้งหลังการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อใด แต่เขาจะยังคงเป็นศูนย์กลางของความสนใจในการแข่งขัน World Wide Technology Championshipวูดส์อยู่ที่สนามเอล คาร์โดนัล ในเม็กซิโก ก่อนการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ ในสัปดาห์นี้

สนามที่ออกแบบโดยไทเกอร์ วูดส์ ให้ทางเลือกมากมายก่อนการเปิดตัวพีจีเอ ทัวร์

สนามที่ออกแบบโดยไทเกอร์ วูดส์

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดการแข่งขันในสนามที่ออกแบบโดยผู้ชนะเมเจอร์ 15 สมัย และหมายเลข 66 ของโลก Keith Mitchell เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กระตือรือร้นที่จะตัดสินว่า Woods มีพรสวรรค์ด้านดินสอและกระดาษพอๆ กับที่เขาใช้ไม้กอล์ฟหรือไม่ เราทุกคนรู้ดี

ว่าเราสามารถตัดสินเขาจากการเล่นกอล์ฟ สนามที่ออกแบบโดยไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่เปิดเผยว่าเขาวางแผนที่จะกลับมาดำเนินการอีกครั้งหลังการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อใด แต่เขาจะยังคงเป็นศูนย์กลางของความสนใจในการแข่งขัน World Wide Technology Championship

วูดส์อยู่ที่สนามเอล คาร์โดนัล ในเม็กซิโก ก่อนการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ ในสัปดาห์นี้  ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่ดีที่สุดหรือดีที่สุดตลอดกาล มิทเชลกล่าวเรามาดูกันว่าสถาปัตยกรรมสนามกอล์ฟของเขาจะทนได้หรือไม่ แบ็คเก้าที่ผมเล่นวันนี้ มีตัวเลือกมากมาย ฉันรู้ว่าไทเกอร์ชอบตัวเลือกต่างๆ

มันทำให้คุณคิดได้มากมายเกี่ยวกับการลงกรีน ไม่ว่าคุณต้องการใช้ทางลาดหรือมุ่งตรงไปที่หลุม  ไม่ว่าคุณต้องการที่จะเล่นแบบอนุรักษ์นิยมและตีขึ้นลงอย่างง่ายดาย หรือพยายามดันมันไปด้านหลังกรีน กรีนหรือธงแข็งแล้วพยายามทำเบอร์ดี้ สองสามพาร์ห้า กรีนหลังเป็นปัญหาร้ายแรง

ถ้าคุณมีเลขดีคุณอาจจะตีไปติดธงหลังแล้วมีโอกาสตีอินทรี แต่ถ้าไม่ คุณต้องเล่นแบบอนุรักษ์นิยมและพยายามขึ้นลงจากหน้ากรีน ดังนั้นมันจึงเสริม รางวัลความเสี่ยงมากมาย มาเวอริก แม็คนีลี ซึ่งจะลงแข่งขันรายการแรกของเขาตั้งแต่เดือนมิถุนายนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่

กล่าวเสริมว่าความประทับใจแรกของฉันคือแท่นทีไม่ได้แน่นมากนัก มันกว้างมาก แต่ถ้าคุณพลาดมันจะเป็นโทษร้ายแรง คุณไม่จำเป็นต้องฆ่าลูกบอล การเล่นจากทีออฟ 290 หลา หรือจากทีออฟ 300 หลาก็ถือว่าโอเค  จากนั้นคุณต้องคิดจริงๆ ว่าคุณจะทิ้งบอลไว้ตรงไหนบนกรีน

มีด้านหนึ่งที่เห็นได้ชัดว่าไม่โอเค คุณเห็นความคล้ายคลึงกันมากระหว่างวิธีที่ไทเกอร์เล่นกอล์ฟกับวิธีที่เขาออกแบบสนามกอล์ฟแห่งนี้ คุณต้องคิดเกี่ยวกับมัน เล่นอย่างชาญฉลาด สนามกอล์ฟช็อตที่สองที่เป็นแก่นสารและไม่มีสนามระยะสั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์