อาร์เจนตินาส่งบราซิลแพ้ครั้งที่สามติดต่อกัน

อาร์เจนตินาส่งบราซิลแพ้ครั้งที่สามติดต่อกัน ทำประตูด้วยโหม่งอันสูงส่งให้อาร์เจนตินาเอาชนะบราซิล 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่มีอารมณ์ไม่ดี ซึ่งต้องล่าช้าออกไปครึ่งชั่วโมงในวันอังคารหลังจากตำรวจปะทะกับแฟน ๆ ที่สนามกีฬามาราคาน่าซึ่งขายบัตรหมดเกลี้ยง

การแข่งขันกีฬาที่ดำเนินมาอย่างยาวนานระหว่างสองทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในฟุตบอลโลก สร้างความฮือฮาหลังจากตำรวจบราซิลตั้งข้อหาแฟนบอลชาวอาร์เจนติน่าเพื่อตอบโต้การต่อสู้บนอัฒจันทร์ระหว่างเพลงชาติแชมป์โลกนำโดยกัปตันทีม ลิโอเนล เมสซี่ เดินไปที่ระเบียง

อาร์เจนตินาส่งบราซิลแพ้ครั้งที่สามติดต่อกัน หลังจากปัญหาฝูงชนที่ Maracana

อาร์เจนตินาส่งบราซิลแพ้ครั้งที่สามติดต่อกัน

เพื่อพยายามสงบสถานการณ์ก่อนออกจากสนามและกลับเข้าห้องแต่งตัวนานกว่า 10 นาที ในที่สุดผู้เล่นก็กลับมา และการแข่งขันก็เริ่มต้นขึ้นด้วยความสับสนอลหม่านในขณะที่แฟนบอลในพื้นที่ส่งเสียงสนับสนุนแชมป์โลก 5 สมัยรายนี้ ซึ่งกำลังมองหาหนทางให้แคมเปญของพวกเขากลับมาเป็นปกติอีกครั้งหลังจากพ่ายแพ้ในรอบคัดเลือกติดต่อกันเป็นครั้งแรก

แต่พวกเขากลับพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สามติดต่อกัน เป็นครั้งแรกในบ้านในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก โดยมาอยู่อันดับหกของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอาร์เจนตินา 8 แต้ม และอยู่ในอันดับสุดท้ายที่การันตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศปี 2026 ความจริงก็คือกลุ่มนี้ยังคงประสบความสำเร็จในเรื่องประวัติศาสตร์อีกครั้ง ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมอาร์เจนตินากล่าวกับผู้สื่อข่าว

เห็นได้ชัดว่าในตอนแรกมันแย่เพราะเราเห็นว่าพวกเขาทุบตีผู้คน คุณคิดถึงครอบครัว คนที่อยู่ที่นั่น คนที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และเรากังวลกับเรื่องนั้นมากกว่าการเล่นนัดสำคัญ ณ จุดนั้นนัดนั้นเป็นเรื่องรอง หลังจากนั้นการชนะเกมนี้แบบนี้ผมคิดว่าเป็นหนึ่งในชัยชนะที่สำคัญที่สุดที่กลุ่มนี้ทำได้

มันเป็นสิ่งที่ดีมากที่ได้ชัยชนะที่นี่ในบราซิล หลังจากที่พวกเขาแข็งแกร่งในบ้านตลอดประวัติศาสตร์ของพวกเขา”หลังจากดราม่าก่อนการแข่งขัน มันเป็นครึ่งแรกที่น่ากังวลด้วยการทำฟาวล์ 22 ครั้ง การจองสามครั้ง และการปะทะกันหลายครั้ง เนื่องจากผู้เล่นของคู่แข่งเผชิญหน้ากันบ่อยครั้ง และผู้ตัดสินก็แจกการ์ดเพื่อพยายามทำให้สถานการณ์สงบลง

บราซิลเป็นทีมที่ดีกว่าและเกือบจะได้ประตูจากลูกเตะมุมก่อนครึ่งเวลาด้วยลูกยิงของกาเบรียล มาร์ติเนลลี ซึ่งกองหลังคริสเตียน โรเมโรเคลียร์ออกจากเส้นประตู แม้ว่าจะไม่มีผู้เล่นคนสำคัญอย่างวินิซิอุส จูเนียร์และเนย์มาร์เพราะอาการบาดเจ็บ และเสียกัปตันทีมมาร์กินโญสไปเพราะปัญหาขาครึ่งทางตลอดเกม แต่บราซิลก็ยังคงรักษาความกดดันเอาไว้ได้

พวกเขาเสียโอกาสทองในการทำประตูในนาทีที่ 47 เมื่อมาร์ติเนลลีพลาดคนดูแลโดยสมบูรณ์โดยยิงประตูระยะใกล้ตรงไปที่ผู้รักษาประตู อาร์เจนตินาเก็บเอาไว้และฉวยโอกาสได้มากที่สุดจากหนึ่งในไม่กี่โอกาสที่พวกเขาสร้างได้ในนาทีที่ 63 เมื่อกองหลังโอตาเมนดี้ขึ้นสูงเพื่อจ่ายลูกเตะมุมของจิโอวานี โล เซลโซ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ