Stephen Kenny

Stephen Kenny ยอมรับว่าเขาไม่คาดหวังที่จะดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์ต่อไป เมื่ออนาคตของเขาถูกกำหนดไว้ในสัปดาห์หน้า สัญญาปัจจุบันของนักเตะวัย 52 ปีรายนี้จบลงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการเสมอกับนิวซีแลนด์ 1-1 ในคืนวันอังคารที่ดับลิน

และคณะกรรมการของสมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์จะพบกันในสัปดาห์หน้าเพื่อตัดสินใจว่าจะคงอยู่หรือพลิกผัน การสนับสนุนจากสาธารณชนต่อการดำรงตำแหน่งของเคนนี่ลดน้อยลงเมื่อการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่เขาสร้างขึ้นมาโดยไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่เขาปรารถนา และเขารับรู้ว่างานเขียนนั้นติดอยู่บนผนัง

Stephen Kenny ยอมรับว่างานในฝันน่าจะจบลงแล้ว

Stephen Kenny

เขากล่าวว่าเห็นได้ชัดว่าคณะกรรมการมีการประชุมในสัปดาห์หน้า พวกเขาต้องตัดสินใจ และฉันก็เคารพการตัดสินใจนั้นแน่นอนว่ามันจะเป็นความฝันที่จะสานต่อและบริหารทีม แน่นอนว่ามันจะเป็น แต่สัญชาตญาณของฉันคือมันจะไม่เกิดขึ้นนั่นเป็นสัญชาตญาณของฉันเอง และหลักฐานบ่งชี้ว่าอาจจะไม่เกิดขึ้น ดังนั้นฉันก็เคารพสิ่งนั้นเช่นกัน

เคนนี ซึ่งเข้ามาแทนที่มิก แม็กคาร์ธี ในตำแหน่งผู้จัดการทีมในเดือนเมษายน 2020 เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ท้ายที่สุดก็ชนะได้เพียงหกนัดจาก 29 นัดที่เขารับผิดชอบ เขายืนยันว่าเขาสนุกกับประสบการณ์นี้และกระตือรือร้นที่จะสานต่อ แต่เขามีปรัชญาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เขาพบว่าตัวเอง

เขากล่าวว่าจากมุมมองของฉัน ไม่มีเกียรติใดยิ่งใหญ่ไปกว่าการจัดการประเทศของคุณ ถือเป็นสิทธิพิเศษอย่างยิ่งมันเป็นห้องแต่งตัวที่เต็มไปด้วยอารมณ์กับผู้เล่นที่นั่น เก้าสิบเปอร์เซ็นต์ของนักเตะ หรืออาจจะมากกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ของนักเตะ อาชีพของพวกเขาอยู่บนเส้นทางที่สูงขึ้น และพวกเขาจะพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะและในฐานะปัจเจกบุคคลเท่านั้น

มันเป็นสิทธิพิเศษในเรื่องนั้น เป็นเกียรติสูงสุดที่คุณจะมีได้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในชีวิต มันก็จะถือเป็นการก้าวลงจากตำแหน่ง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม แต่มันก็เป็นเช่นนั้น เราพบกับความพ่ายแพ้มากมาย และผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจะไม่ได้สัญญาฉบับใหม่หากเป็นเช่นนั้น

ฟุตบอลต่างประเทศนั้นโหดเหี้ยม นั่นคือธรรมชาติของมัน ฉันรู้ ฉันเข้าใจ แต่นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ ในคืนหนึ่งที่เขาต้องการชัยชนะอันดังก้องเพื่อสนับสนุนการอ้างความก้าวหน้าของเขา กลับกลายเป็นสิ่งที่เหมือนเดิมมากขึ้น การแสดงออกที่จืดชืดและไร้ฟันซึ่งฝ่ายที่คาดคะเนว่าด้อยกว่าในแง่ของอันดับโลกในบางครั้งเอาชนะเขาและอาจพิจารณา

ตัวเองโชคไม่ดีที่ไม่จากไปพร้อมกับชัยชนะ เป้าหมายระดับอาวุโสระดับนานาชาติครั้งที่สามของ Adam Idah ทำให้ไอร์แลนด์เป็นผู้นำในครึ่งแรกแม้ว่าผู้พิทักษ์ Nando Pijnaker จะประท้วงอย่างสมเหตุสมผลว่าเขาถูก Mark Sykes ทำฟาวล์ในการเตรียมตัว แต่พวกเขาไม่สามารถต่อยอดได้และอีควอไลเซอร์นาทีที่ 59 ของ Matt Garbett

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์