เวลส์จะเป็นเจ้าภาพฟินแลนด์

เวลส์จะเป็นเจ้าภาพฟินแลนด์ ในรอบรองชนะเลิศของรอบคัดเลือกเพลย์ออฟสำหรับยูโร 2024 การแข่งขันจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ หากทีมของร็อบ เพจชนะการแข่งขันนัดเดียว พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพโปแลนด์หรือเอสโตเนียในห้าวันต่อมาที่สนามเดิมเพื่อเล่น

เพื่อชิงตำแหน่งในทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนหน้าในเยอรมนี มีเพียงสามจาก 24 อันดับในยูโร 2024 เท่านั้นที่ยังรอลุ้นอยู่ โดยเวลส์พยายามจะนำทางเส้นทาง A ของรอบเพลย์ออฟ ในเส้นทาง B อิสราเอลเผชิญรอบรองชนะเลิศกับไอซ์แลนด์ภายหลังการจับสลากเมื่อวันพฤหัสบดีที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าในเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เวลส์จะเป็นเจ้าภาพฟินแลนด์ ในรอบรองชนะเลิศยูโร 2024

เวลส์จะเป็นเจ้าภาพฟินแลนด์

ฟินแลนด์จบอันดับสามในกลุ่มคัดเลือกของไอร์แลนด์เหนือ สี่แต้มตามหลังทั้งเดนมาร์กและสโลวีเนีย หลังจากชนะหกจาก 10 นัด พวกเขาอยู่อันดับที่ 62 ในการจัดอันดับฟีฟ่า ซึ่งต่ำกว่าเวลส์ 34 อันดับ และตั้งเป้าที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์ยุโรปเป็นครั้งที่สอง

เท่านั้นหลังจากเปิดตัวในยูโร 2020 เวลส์จะเป็นเจ้าภาพฟินแลนด์ ในรอบรองชนะเลิศของรอบคัดเลือกเพลย์ออฟสำหรับยูโร 2024 การแข่งขันจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ หากทีมของร็อบ เพจชนะการแข่งขันนัดเดียว พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพโปแลนด์

หรือเอสโตเนียในห้าวันต่อมาที่สนามเดิมเพื่อเล่นเพื่อชิงตำแหน่งในทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนหน้าในเยอรมนีเวลส์กำลังมองหาการปรากฏตัวเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน และเข้าถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ 4 จาก 5 รายการหลังสุด หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วสิ้นสุดการรอคอย 64 ปี

ในการเล่นฟุตบอลโลก พวกเขาจบอันดับสามในกลุ่ม D ของรอบคัดเลือก ตามหลังผู้ชนะพูล ตุรกี และโครเอเชียอันดับที่สองมีเพียงสามจาก 24 อันดับในยูโร 2024 เท่านั้นที่ยังรอลุ้นอยู่ โดยเวลส์พยายามจะนำทางเส้นทาง A ของรอบเพลย์ออฟ ในเส้นทาง B อิสราเอลเผชิญรอบรองชนะเลิศกับไอซ์แลนด์ภาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ