แกรี่ เนวิลล์ ตำหนิพรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ ตำหนิพรีเมียร์ลีก มุ่งเป้าไปที่สิ่งที่เขาเรียกว่าพรีเมียร์ลีกไร้กฎหมายในพอดแคสต์ของเขาเกี่ยวกับการหัก 10 แต้มของเอฟเวอร์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งสร้างความตกใจให้กับฟุตบอลอังกฤษ เอฟเวอร์ตันเมื่อวันศุกร์กลายเป็นสโมสรพรีเมียร์ลีกแห่งแรกที่ถูกหักคะแนนจากการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน (PSR)

แกรี่ เนวิลล์ ตำหนิพรีเมียร์ลีก ผิดกฎหมายเกี่ยวกับการลงโทษเอฟเวอร์ตัน

แกรี่ เนวิลล์ ตำหนิพรีเมียร์ลีก

เมื่อลีกเทียบคะแนนกับสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์เหนือการเงินของพวกเขาในฤดูกาล 2020-21 ความไว้วางใจและศรัทธาของเอฟเวอร์ตัน (ในพรีเมียร์ลีก) ได้หายไปอย่างสมบูรณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโทรทัศน์เนวิลล์กล่าวในพอดแคสต์ Stick to Footballความโลภและความเห็นแก่ตัวอยู่เหนือการควบคุม

มันผิดกฎหมาย พรีเมียร์ลีกเป็นองค์กรที่เลิกล้มแล้วเพราะพวกเขามี 20 สโมสรที่ลงคะแนนโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของตนเอง สิ่งนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว พรีเมียร์ลีกไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ทันที การหักคะแนนทันทีทำให้เอฟเวอร์ตันหล่นจากอันดับที่ 14 สู่โซนตกชั้นโดยมี

การหักเงินดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เอฟเวอร์ตันขาดทุนเกือบ 372 ล้านปอนด์ (427 ล้านยูโร) ในช่วงสามปี มากกว่าการสูญเสีย 250 ล้านปอนด์ที่ลีกอนุญาตในช่วงเวลาดังกล่าว แชมเปี้ยนส์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเผชิญกับข้อหาละเมิดกฎการเงินของลีกมากกว่า 100 กระทง

สโมสรในซูเปอร์ลีกที่พยายามทำลายล้างฟุตบอลยุโรปทั้งหมด พวกเขาถูกปรับเป็นเงิน 22 ล้านปอนด์ 3.5 ล้านปอนด์สำหรับแต่ละทีม ซึ่งถือเป็นความอัปยศอย่างยิ่งและเป็นเรื่องอื้อฉาวสำหรับสิ่งที่พวกเขาพยายามทำ ซึ่งก็คือ พยายามฆ่าเกมของเรา” เนวิลล์กล่าว

ความเห็นของอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสะท้อนเสียงวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นๆ รวมถึงเอียน เบิร์น ส.ส.พรรคแรงงานที่ยื่น การเคลื่อนไหวในช่วงเช้าเมื่อวันอังคารในรัฐสภาประณามการหักเงินดังกล่าว

และเรียกร้องให้มีการจัดตั้งหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลอิสระทันที Kevin Thelwell ผู้อำนวยการฟุตบอลของ Everton กล่าวว่าสโมสร Merseyside จะใช้จุดโทษเป็นเชื้อเพลิงเพิ่มเติมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์