บาร์นสลีย์ถูกไล่ออกจากเอฟเอ คัพ

บาร์นสลีย์ถูกไล่ออกจากเอฟเอ คัพ เนื่องจากส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนามในเกมรีเพลย์รอบแรกกับฮอร์แชม Horsham ระดับ 7 จะผ่านเข้าสู่รอบ 2 โดยพวกเขาจะพบกับ Sutton ผู้ดิ้นรนจาก League TwoThe Tykes เป็นผู้ชนะ 3-0 ในการเล่นซ้ำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากเกมแรกจบที่ Oakwell 3-3

แต่หลังจากนั้นก็ได้รับการยอมรับถึงข้อผิดพลาดเสียใจและไม่ได้ตั้งใจที่ทำให้พวกเขาถูกไล่ออกจากการแข่งขันในฤดูกาลนี้โดยฟุตบอล สมาคม แถลงการณ์ของสโมสรอ่านว่าวันนี้ FA ได้แนะนำเราว่าเราจะไม่สามารถเข้าร่วมใน FA Cup ในฤดูกาลนี้ได้อีกต่อไป

บาร์นสลีย์ถูกไล่ออกจากเอฟเอ คัพ หลังจากส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นรีเพลย์ในฮอร์แชม

บาร์นสลีย์ถูกไล่ออกจากเอฟเอ คัพ

เราทราบถึงข้อผิดพลาดด้านการจัดการเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้เล่นที่เล่นเกมกับฮอร์ชาม เอฟซี เมื่อวันอังคารที่แล้วสโมสรให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสอบสวน และยอมรับคำตัดสินของเอฟเอ” เราได้ติดต่อกับ Horsham FC แล้ว และขอขอบคุณสโมสรและประธานสำหรับความเข้าใจและความร่วมมือตลอดกระบวนการนี้

เราอยากจะขอโทษแฟน ๆ ผู้เล่น และทีมงานของเราสำหรับข้อผิดพลาดอันน่าเสียใจนี้ ความผิดพลาดนี้ แม้จะไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ต่ำกว่ามาตรฐานระดับสูงที่เราตั้งไว้กับสโมสรแห่งนี้ และไม่ใช่สิ่งที่คุณสมควรได้รับ เราได้ดำเนินการสอบสวนภายในอย่างเต็มรูปแบบแล้ว และได้ใช้มาตรการป้องกันเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

FA กล่าวว่าบาร์นสลีย์ส่งผู้เล่นในรีเพลย์ที่ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมนัดแรกซึ่งขัดต่อกฎ กองหน้าไอเดน มาร์ชถูกยืมตัวไปที่เนชันแนล ลีก ยอร์กเมื่อเกมแรกเกิดขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายน ก่อนที่จะถูกเรียกกลับโดยสโมสรแม่บาร์นสลีย์ในวันที่ 6 พฤศจิกายน และลงเล่น 71 นาทีของรีเพลย์ในวันที่ 14 พฤศจิกายน

คณะอนุกรรมการเกมมืออาชีพได้ถอดบาร์นสลีย์ออกจากเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-24 เนื่องจากการลงสนามของผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ระหว่างการเล่นรอบแรกกับฮอร์แชมในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2023 แถลงการณ์ของเอฟเออ่านFA กล่าวหาว่าผู้เล่นไม่มีสิทธิ์เล่นซ้ำนี้ เนื่องจากเขาไม่ได้ลงทะเบียนอย่างถูกต้อง

และมีสิทธิ์สำหรับการแข่งขันรอบแรกดั้งเดิมในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2023 ซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎ FA Cup 103บาร์นสลีย์ยอมรับข้อกล่าวหานี้และยอมรับว่ามีการละเมิดเกิดขึ้น สมาชิกของคณะอนุกรรมการสั่งให้ถอดบาร์นสลีย์ออกจากการแข่งขัน และให้ฮอร์ชัมได้รับเสมอกัน

และผ่านเข้าสู่รอบที่สองอย่างเหมาะสม ขึ้นอยู่กับคำอุทธรณ์ของบาร์นสลีย์ ตอนนี้ฮอร์แชมจะได้เล่นในเกมเยือนซัตตัน ยูไนเต็ด ในรอบสองในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2023

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล