ปัญหาเท้ายังคงรบกวน Erling Haaland

ปัญหาเท้ายังคงรบกวน Erling Haaland ไม่ได้มีส่วนร่วมในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ฝึกซ้อมต่อหน้ากล้องสื่อ ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับเร้ดสตาร์ เบลเกรด กองหน้านอร์เวย์ที่อุดมสมบูรณ์ดูเหมือนจะพลาดเกมกลุ่ม G นัดสุดท้ายของวันพุธที่เซอร์เบียหลังจากนั่งลงในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะลูตันเมื่อวันอาทิตย์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า เจเรมี โดคู วิงเกอร์

ไม่ได้เข้าร่วมส่วนหนึ่งของเซสชั่นการฝึกซ้อมที่สื่อได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำที่ City Football Academy ในเช้าวันอังคาร นักเตะชาวเบลเยียมพลาดสองเกมหลังสุดด้วยปัญหากล้ามเนื้อ ผู้รักษาประตูเอแดร์สันไม่ได้มีส่วนร่วมเช่นกัน โดยเสนอแนะว่านักเตะชาวบราซิลรายนี้น่าจะพักอยู่ที่เบลเกรด

ปัญหาเท้ายังคงรบกวน Erling Haaland โดยกองหน้า City ขาดการฝึกซ้อม

ปัญหาเท้ายังคงรบกวน Erling Haaland

ผู้จัดการ Pep Guardiola ไม่แน่ใจว่า Haaland จะพักนานแค่ไหนเมื่อถูกถามในช่วงสุดสัปดาห์ แต่แสดงความหวังว่าเขาจะฟิตสำหรับนัดเปิดการแข่งขัน Club World Cup ในซาอุดิอาระเบียในสัปดาห์หน้า นั่นหมายถึงนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ที่ทำไป 19 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้

โดยพลาดเกมเจอคริสตัล พาเลซเมื่อวันเสาร์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ปัญหาเท้ายังคงรบกวน Erling Haaland ไม่ได้มีส่วนร่วมในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ฝึกซ้อมต่อหน้ากล้องสื่อ ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับเร้ดสตาร์ เบลเกรด กองหน้านอร์เวย์ที่อุดมสมบูรณ์

ดูเหมือนจะพลาดเกมกลุ่ม G นัดสุดท้ายของวันพุธที่เซอร์เบียหลังจากนั่งลงในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะลูตันเมื่อวันอาทิตย์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า เจเรมี โดคู วิงเกอร์ไม่ได้เข้าร่วมส่วนหนึ่งของเซสชั่นการฝึกซ้อมที่สื่อได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำที่ City Football Academy ในเช้าวันอังคาร

นักเตะชาวเบลเยียมพลาดสองเกมหลังสุดด้วยปัญหากล้ามเนื้อ ผู้รักษาประตูเอแดร์สันไม่ได้มีส่วนร่วมเช่นกัน โดยเสนอแนะว่านักเตะชาวบราซิลรายนี้น่าจะพักอยู่ที่เบลเกรด โดยสเตฟาน ออร์เตก้าหมายเลขสองได้รับโอกาส

ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับซิตี้ ที่ได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะผู้ชนะกลุ่มแล้ว Guardiola มีแนวโน้มที่จะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับทีมในงานแถลงข่าวที่เซอร์เบียเมื่อเย็นวันอังคาร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ