ประธานสโมสรตุรกี

ประธานสโมสรตุรกี ก่อเหตุทำร้ายผู้ตัดสินถูกจับแล้ว ผู้ตัดสิน ฮาลิล อุมุต เมเลอร์ ถูกฟารุค โคคา ประธานเอ็มเคอี อังการากูคู เข้ามาปะทะ ในช่วงจบเกมซูเปอร์ลีกตุรกีกับเคย์คูร์ ริเซสปอร์ เมเลอร์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเหตุโจมตี โดยสหพันธ์ฟุตบอลตุรกี (TFF) ระงับการแข่งขันฟุตบอลในประเทศอย่างไม่มีกำหนดหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ประธานสโมสรตุรกี ถูกจับหลังชกกรรมการหลังจบเกม

ประธานสโมสรตุรกี

Yilmaz Tunc รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมของประเทศ กล่าวในบัญชี X ของเขาเมื่อวันอังคารว่า Koca ถูกจับกุม ฐานทำร้ายและข่มขู่ข้าราชการเนื่องจากหน้าที่สาธารณะของเขา เมเลอร์ ได้รับการเยี่ยมเยียนที่โรงพยาบาลในอังการาเมื่อวันอังคารโดยเมห์เม็ต บูยูเก็กซี ประธาน TFF

และอาลี เยร์ลิกายา รัฐมนตรีมหาดไทย Buyukeksi กล่าวว่า Meler น่าจะได้รับการปล่อยตัวในวันพุธ เหตุการณ์ที่น่าเศร้านี้ไม่ควรลืมอย่างแน่นอน Buyukeksi กล่าวในคำพูดที่รายงานในบัญชี X ของ TFF นี่ควรเป็นเหตุการณ์สำคัญ วันนี้เราจะมีการประชุมที่สำคัญ กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเยาวชนและการกีฬาของเรา

กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และคณะกรรมการบริหารของเรา เราจะให้ข้อมูลโดยละเอียดหลังการประชุมคณะกรรมการในวันพรุ่งนี้ ในการประชุมครั้งนี้เราจะหารือทุกประเด็นอย่างชัดเจน เราจะให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการตัดสินใจที่เราจะทำว่าลีกจะดำเนินต่อไปอย่างไร

มาขีดเส้นใต้อีกครั้ง เราขอประณามเหตุการณ์นี้อย่างยิ่งในนามของคณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลตุรกีและตัวฉันเอง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แต่เราไม่สามารถยอมรับได้ว่าจะกลับมาเป็นสภาพเดิมภายในสองสัปดาห์” ในเดือนตุลาคม ตุรกีได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพร่วมสำหรับยูโร 2032 ร่วมกับอิตาลี

บูยูเค็กซี กล่าวว่าเขาได้รับการรับรองจากประธานยูฟ่า อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ว่าเหตุการณ์เมื่อวันจันทร์ไม่เป็นอันตรายต่อโครงการดังกล่าว ไม่มีแง่ลบเลย ประธานาธิบดีเซเฟรินโทรมาและพูดว่า เราอยู่กับคุณ เราพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่จำเป็น’” บูยูเค็กซี กล่าวเสริม

โปรดอย่าแจ้งให้สาธารณชนเข้าใจผิด เป้าหมายของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าฟุตบอลจะเล่นได้อย่างเหมาะสมในตุรกีและดำเนินต่อไปได้โดยเร็วที่สุดโดยไม่มีปัญหาใดๆ แต่ตอนนี้ผู้ตัดสินของเรามีความสำคัญ สุขภาพจิตของผู้ตัดสินของเราก็สำคัญ เรื่องอื่นๆไม่สำคัญ นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ เราจะจัดทำแถลงการณ์ที่จำเป็นในภายหลัง

เมเลอร์เป็นกรรมการในการแข่งขันระดับสโมสรของยูฟ่า และทำหน้าที่ดูแลเกมยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับอาแซด อัลค์มาร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โรแบร์โต โรเซ็ตติ หัวหน้าผู้ตัดสินของยูฟ่า ประณามการโจมตีดังกล่าว พร้อมเสริมว่าความรุนแรงและการดูหมิ่นผู้ตัดสินไม่มีที่ยืนในวงการฟุตบอล และต้องหยุดทันที

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล