รอนนี่ โอซุลลิแวน ถูกกล่าวหาว่าไม่เคารพ

รอนนี่ โอซุลลิแวน ถูกกล่าวหาว่าไม่เคารพ โดยผู้เล่นที่ความฝันที่จะได้เป็นมือ 1 ของโลกถูกล้มลงในรายการสก็อตติช โอเพ่น ที่เอดินบะระเมื่อวันจันทร์ แชมป์โลก 7 สมัยถอนตัวจากการแข่งขันโดยอ้างเหตุผลทางการแพทย์เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เขาจะถูกกำหนดให้เผชิญหน้ากับเลียม เกรแฮม วัย 19 ปีในการแข่งขันรอบแรก

เกรแฮมวิพากษ์วิจารณ์จังหวะการตัดสินใจของโอซัลลิแวน โดยบอกกับ Daily Record ว่ามันไม่ให้ความเคารพ มันไม่ถูกต้องวันนี้คนเลิกงานเข้ามาดูเยอะมากแต่ก็น่าผิดหวัง มันไม่น่าแปลกใจเลยกับสิ่งที่เขาทำ ฉันรู้เมื่อไปถึงสถานที่จัดงานเมื่อเช้านี้ ฉันไม่มีการเตือนล่วงหน้ามากนัก ฉันคิดว่าเขาถอนตัวช้ามาก

รอนนี่ โอซุลลิแวน ถูกกล่าวหาว่าไม่เคารพ หลังถอนตัวจากสก็อตติช โอเพ่น

รอนนี่ โอซุลลิแวน ถูกกล่าวหาว่าไม่เคารพ

โอซุลลิแวน ซึ่งคว้าแชมป์อังกฤษสมัยที่ 8 ติดต่อกันที่ยอร์กเมื่อต้นเดือนนี้ ได้ถอนตัวจากการแข่งขัน 5 รายการจากทั้งหมด 8 รายการในฤดูกาลนี้ ไม่รวมการยิงสนุกเกอร์ด้วย เมื่อเดือนที่แล้ว เขาถอนตัวจากการแข่งขัน Champion of Champions ที่เมืองโบลตัน

เนื่องจากจิตใจรู้สึกเหนื่อยล้าและเครียดเล็กน้อย รอนนี่ โอซุลลิแวน ถูกกล่าวหาว่าไม่เคารพ โดยผู้เล่นที่ความฝันที่จะได้เป็นมือ 1 ของโลกถูกล้มลงในรายการสก็อตติช โอเพ่น ที่เอดินบะระเมื่อวันจันทร์ แชมป์โลก 7 สมัยถอนตัวจากการแข่งขันโดยอ้างเหตุผลทางการแพทย์เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อน

ที่เขาจะถูกกำหนดให้เผชิญหน้ากับเลียม เกรแฮม วัย 19 ปีในการแข่งขันรอบแรก เกิดขึ้นท่ามกลางความตึงเครียดระหว่างผู้เล่นและหัวหน้า World Snooker Tour เกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะมีอิสระในการเล่นในนิทรรศการที่มีกำไรในประเทศจีน

หลังจากชัยชนะครั้งสุดท้ายของเขาเหนือ Ding Junhui ในยอร์ก O’Sullivan ยืนกรานว่าเจ้าหน้าที่ดูเหมือนต้องการให้ฉันยื่นใบลาออก  ซึ่งเป็นข้อเรียกร้องที่ถูกปฏิเสธโดย WST เกรแฮม ซึ่งอยู่ในช่วงปีแรกในฐานะมืออาชีพกล่าวเสริมว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องการเล่นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และผมก็ตั้งตารอคอยมันจริงๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168