มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการพิจารณาคดี

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการพิจารณาคดี ดูเหมือนว่ามิเกล อาร์เตต้าจะตั้งเป้าที่จะหลีกเลี่ยงข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลอีกครั้ง เนื่องจากนายใหญ่อาร์เซนอลปฏิเสธที่จะรับสายที่ขัดแย้งกันสองครั้งในการพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกที่แอสตันวิลล่า ลูกยิงในนาทีที่ 7 ของจอห์น แม็คกินน์ เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะ 1-0 ให้กับเจ้าบ้าน

ซึ่งตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 แต้ม และคว้าชัยชนะในลีก 15 เกมติดต่อกันเป็นสถิติสโมสร ครั้งล่าสุดที่วิลล่าไม่ชนะในบ้านคือแพ้อาร์เซนอลในเดือนกุมภาพันธ์ แต่คราวนี้เป็นเจ้าบ้านที่เก็บสามแต้มได้ อาร์เซนอลเสียโอกาสทองไปหลายครั้งและเห็นว่าจุดโทษอันแข็งแกร่งถูกปฏิเสธจากการที่ดักลาส ลุยซ์เข้าปะทะกาเบรียล เฆซุส

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการพิจารณาคดี ของ VAR เนื่องจากอาร์เซนอลตกต่ำต่อการพ่ายแพ้ของวิลล่า

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการพิจารณาคดี

ในขณะที่ไค ฮาแวร์ตซ์คิดว่าเขารวมตัวในการตีเสมอในนาทีสุดท้ายเพียงเพื่อที่จะถูกตัดสิทธิ์สำหรับแฮนด์บอล ในทั้งสองครั้ง VAR เข้าข้างผู้ตัดสินจาร์เรด ยิลเลตต์ และอาร์เตต้า ซึ่งกำลังดูจากกล่องผู้อำนวยการที่วิลล่า พาร์ค ในขณะที่เขารับโทษแบนข้างสนามหนึ่งนัด จะไม่ถูกดึงมาจากการตัดสิน

หลังจากโดนเอฟเอแล้ว โดนตั้งข้อหาวิพากษ์วิจารณ์หลังเกมอย่างดุเดือดต่อผู้ตัดสินหลังแพ้นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อถามถึงการโทรทั้งสองครั้ง ชาวสเปนตอบว่าชัดเจนและชัดเจน เขาเน้นย้ำถึงสิ่งที่เขาหมายถึง และเน้นย้ำคำสองคำซ้ำๆ ว่าผมหมายถึงชัดเจนและชัดเจน นั่นคือสิ่งที่ผมหมายถึง นั่นคือความคิดเห็นของฉัน นั่นคือทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้

อาร์เตต้ายังถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจในระหว่างการสัมภาษณ์หลังเกมกับสกาย สปอร์ต โดยกล่าวว่า “ฉันไม่ชอบแสดงความคิดเห็นฉันมี (มี) ความคิดเห็นที่ยิ่งใหญ่ ใช่ คำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ถูกยิง แต่อาร์เตต้ายังบอกต่อไปว่าเขารู้สึกว่าฝ่ายของเขาทำมากพอที่จะชนะเกมนี้

ในการส่งบอลเข้าหลังตาข่ายตามจำนวนสถานการณ์ที่เราสร้างขึ้น สำหรับวิลล่า นี่เป็นชัยชนะครั้งใหญ่ครั้งที่สองในรอบสามวันหลังจากตกรอบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเมื่อคืนวันพุธแล้ว อูไน เอเมรี่ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอลติดอยู่กับ 11 ตัวจริงทีมเดียวกับที่เดอะกันเนอร์สมาเยือนวิลล่า พาร์ค และการตัดสินใจของเขาก็ได้รับผลในที่สุด

พวกเขาตื่นเต้น และผมคิดว่าในตอนแรกจะเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงบ้าง เพราะบางคนเหนื่อยตั้งแต่วันพุธ” เขากล่าวมันเป็นความพยายามครั้งใหญ่ แต่เมื่อวานเราได้พูดคุยกับแพทย์ และผู้เล่นทุกคนต้องการลงเล่นในวันนี้ พวกเขาบอกเราว่าพวกเขาสมบูรณ์แบบ ในระหว่างการแข่งขัน ฉันได้ดูและจำเป็นต้องระมัดระวังในการตัดสินใจเปลี่ยนผู้เล่น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล