Toto Wolff ในการแลกเปลี่ยนทางกฎหมาย

Toto Wolff ในการแลกเปลี่ยนทางกฎหมาย หัวหน้าทีม Mercedes กล่าวว่าเขาเป็น การแลกเปลี่ยนทางกฎหมายกับ FIAหลังจากที่หน่วยงานกำกับดูแลได้เริ่มการสอบสวนข้อกล่าวหาว่ามีความขัดแย้งทางผลประโยชน์กับภรรยาของเขา Susieนับตั้งแต่นั้นมา FIA ได้ยกเลิกการสอบสวนข้อขัดแย้ง

ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากรายงานในนิตยสาร Business F1 อ้างว่าหัวหน้าทีมคนอื่นๆ มีความกังวลว่า Wolff ได้รับประโยชน์จากข้อมูลที่แบ่งปันโดยภรรยาของเขา ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการของ F1 Academy หนึ่งวันหลังจากที่ FIA ประกาศการสอบสวนเรื่องการปฏิบัติตามข้อกำหนด

Toto Wolff ในการแลกเปลี่ยนทางกฎหมาย กับ FIA

Toto Wolff ในการแลกเปลี่ยนทางกฎหมาย

ทีมอีกเก้าทีมของกีฬากล่าวว่าพวกเขาไม่ได้บ่นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Wolffs และในคืนวันพฤหัสบดี FIA กล่าวว่า ไม่มีการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อวันศุกร์ เรื่องราวพลิกผันอีกครั้ง เมื่อวูล์ฟฟ์ ซึ่งดูแลการแข่งขันชิงแชมป์โลก 6 รายการของลูอิส แฮมิลตัน ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติโลก 7 รายการ กล่าวว่า เมอร์เซเดส กำลังพิจารณาดำเนินคดีทางกฎหมาย

เราเข้าใจดีว่ามีสื่อให้ความสนใจอย่างมากต่อเหตุการณ์ในสัปดาห์นี้ ชาวออสเตรียวัย 51 ปีกล่าวขณะนี้เรากำลังแลกเปลี่ยนทางกฎหมายกับ FIA อยู่ เรารอความโปร่งใสอย่างเต็มที่เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและสาเหตุ และขอสงวนสิทธิ์ตามกฎหมายทั้งหมดโดยชัดแจ้ง

ดังนั้น เราขอให้คุณเข้าใจว่า เราจะไม่แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่เราจะจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด”สี่สิบแปดชั่วโมงหลังจากที่ FIA กล่าวว่าแผนกกำกับดูแลกำลังตรวจสอบข้อกล่าวหา สหพันธ์กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า สามารถยืนยันได้ว่าไม่มีการสอบสวนอย่างต่อเนื่องในแง่ของการสอบถามทางจริยธรรมหรือทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ

แต่ซูซี ซึ่งปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างแข็งขัน โดยเรียกพวกเขาว่าข่มขู่และเกลียดผู้หญิงกลับตอบโต้ FIA อีกครั้งไม่นานก่อนที่สามีของเธอจะแถลง Susie ซึ่งในบทบาทของเธอในฐานะหัวหน้าของซีรีส์หญิงล้วน ซึ่งรายงานตรงต่อ Stefano Domenicali ซีอีโอของ F1 กล่าวว่าเมื่อฉันเห็นคำแถลงที่ออกโดย FIA เมื่อเย็นวานนี้ ปฏิกิริยาแรกของฉันคือนั่นหรือเปล่า’

เป็นเวลาสองวันแล้วที่มีการกล่าวเป็นนัยเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของฉันในที่สาธารณะและผ่านการบรรยายสรุปเบื้องหลัง แต่ไม่มีใครจาก FIA พูดคุยกับฉันโดยตรง ฉันอาจได้รับความเสียหายจากการโจมตีบุคคลอื่นที่ไม่ประสบผลสำเร็จ หรือตกเป็นเป้าหมายของความพยายามที่ล้มเหลวที่จะทำลายชื่อเสียงของฉันเป็นการส่วนตัว

แต่ฉันทำงานอย่างหนักเกินไปที่จะทำให้ชื่อเสียงของฉันถูกตั้งคำถามโดยข่าวประชาสัมพันธ์ที่ไม่มีมูล เรามาไกลมากในฐานะกีฬา ฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนแบบครบวงจรของทีม Formula 1 ฉันได้ร่วมงานกับผู้หญิงและผู้ชายที่มีความมุ่งมั่นมากมายที่ F1 และ FIA ซึ่งเป็นผู้ที่มีผลประโยชน์สูงสุดต่อกีฬาของเราเป็นสำคัญ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ