วิกฤติ ไม่ใช่สำหรับเรา

วิกฤติ ไม่ใช่สำหรับเรา ไม่สนใจคำพูดใดๆ ก็ตามเกี่ยวกับฤดูกาลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงวิกฤต ในขณะที่เขาเน้นย้ำว่า เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง หลังจากชัยชนะเหนือเชลซี 2-1 ยูไนเต็ดเข้าสู่การแข่งขันที่โอลด์แทรฟฟอร์ดหลังจากแพ้นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 10 ของพวกเขาในทุกรายการในระยะนี้

หลังจากที่บรูโน เฟอร์นันเดสเห็นจุดโทษที่โรเบิร์ต ซานเชซเซฟไว้ได้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ทำสองประตูให้โคล พาลเมอร์ทำประตูให้ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะจนทำให้พวกเขาอยู่อันดับหกในตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์อันดับสี่อยู่สามแต้ม

วิกฤติ ไม่ใช่สำหรับเรา เอริค เทน ฮากสามารถเห็นความก้าวหน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เชลซีชนะ

วิกฤติ ไม่ใช่สำหรับเรา

เมื่อถูกถามในงานแถลงข่าวหลังเกม สิ่งที่พูดกับเขาเกี่ยวกับฤดูกาลที่รู้สึกเหมือนกำลังตกอยู่ในวิกฤติ เทน ฮาก กุนซือยูไนเต็ดกล่าวว่าวิกฤติเหรอ ไม่ใช่สำหรับเรา เราใจเย็น ดูกระบวนการที่เรารู้ว่าจะต้องสร้างที่ไหน เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องเราไม่วอกแวก (จากการ) วิพากษ์วิจารณ์รอบตัวเรา

แต่เราวิพากษ์วิจารณ์ตัวเราเองเป็นอย่างมาก เราไม่ได้พอใจอย่างรวดเร็วและมีความสุข เราต้องการทำให้ดีขึ้นเสมอ เราต้องปรับปรุงอีกมากหากเราต้องการประสบความสำเร็จ แต่ทีมนี้สามารถประสบความสำเร็จได้ มีรายงานก่อนเกมว่า Ten Hag สูญเสียความมั่นใจจากผู้เล่นบางคนของเขา

นั่นนำไปสู่การที่ยูไนเต็ดแบนสื่อสี่แห่งสำหรับการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันในวันอังคาร โดยสโมสรกล่าวว่าการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจากการไม่ติดต่อเราก่อน เพื่อให้โอกาสเราแสดงความคิดเห็น ท้าทาย หรือบริบท เท็น ฮาก เสริมว่า “สัปดาห์ที่แล้วเราเล่นไป 3 เกม (ชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0, เสมอกาลาตาซาราย 3-3 และนิวคาสเซิ่ล) สองครั้งที่เราเล่นได้ดี และอีกหนึ่งผลงานที่แย่

แต่คุณเห็นว่าทีมนี้กำลังไปในทิศทางที่ดี ฉันรู้ว่าบางครั้งคุณมีผลงานไม่ดี แต่คุณก็ยังสามารถได้รับผลการแข่งขัน นั่นคือขั้นตอนต่อไปที่เราต้องทำ แต่คุณจะเห็นว่าเราเล่นอย่างไร สไตล์ การครองคู่ต่อสู้ ทั้งในและนอกการครองบอล” นั่นคือวิธีที่ฉันต้องการเล่น ฉันพอใจมาก มันสนุกมากกับวิธีการเล่นของทีม

หนึ่งในสี่ผู้เล่นที่เข้ามาในรายชื่อตัวจริงของเทน ฮากคือแอนโทนี่ ผู้ซึ่งอยู่ในช่วงเตรียมการแข่งขันได้รับการอ้างคำพูดกับช่อง YouTube เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์ ว่าเขาสามารถเห็นคำวิพากษ์วิจารณ์ (เกี่ยวกับเขา) ที่มาจากอดีตผู้เล่นสโมสรและคนอื่นๆ คนในสื่อที่แสดงความคิดเห็นอย่างไม่สมเหตุสมผล

เท็น ฮาก กล่าวถึงผลงานของปีกชาวบราซิลรายนี้ในการเจอกับเชลซี ซึ่งรวมถึงการชนะจุดโทษว่า นี่คือทัศนคติที่เขาต้องการ และสิ่งที่เขามีส่วนช่วยทีม เขาฉลาดมาก เขาได้ตำแหน่งที่ดีกับบอล เขาตัดสินใจได้ดีมากเช่นกัน เขากำลังก้าวขึ้นมาและเขาต้องสร้างจากสิ่งนี้

Credit  จีคลับ