สกอตต์ แม็คโทมิเนย์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งเน้นไปที่ความสม่ำเสมอมากกว่าตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขาในลำดับที่แย่ หลังจากที่ทีมที่ตกต่ำของเอริค เทน ฮากย้ายภายในสามคะแนนจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ นี่เป็นฤดูกาลที่สองที่ท้าทายและบางครั้งก็เป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับนักเตะชาวดัตช์ผู้คว้าแชมป์คาราบาว คัพ

และจบอันดับสามในพรีเมียร์ลีกระหว่างฤดูกาลแรกที่มีแนวโน้มดี ยูไนเต็ดยังแพ้เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศให้กับทีมซิตี้ซึ่งเข้าคู่กับชัยชนะสามแชมป์ประวัติศาสตร์ของเพื่อนบ้านในปี 1999 ด้วยการชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากเอาชนะอินเตอร์ มิลาน การครองเกมในฤดูกาลที่แล้วและการพ่ายโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งเน้นไปที่ความสม่ำเสมอ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อเดือนตุลาคมต่อลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เน้นให้เห็นถึงช่องว่างในด้านคุณภาพ แต่ปีศาจแดงที่สะดุดล้มก็อยู่ไม่ไกลจากคู่แข่งของพวกเขา ซิตี้พ่ายแพ้ต่อแอสตัน วิลล่า 1-0 ขณะที่ยูไนเต็ดกลับมาจากความพ่ายแพ้อันไร้ชีวิตชีวาต่อนิวคาสเซิ่ลด้วยการเอาชนะเชลซี 2-1 ด้วยสองประตูของแม็คโทมิเนย์ ทำให้พวกเขาขยับภายในสามแต้มจากเพื่อนบ้านอันดับสี่

เมื่อสิ่งนั้นถูกชี้ไปยังผู้ชนะการแข่งขัน พร้อมด้วยอันดับที่สูงขึ้น แม็คโทมิเนย์กล่าวว่า เราแทบไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนั้นในแง่ของเราแค่มุ่งความสนใจไปที่วิธีการเล่นของเรา และสไตล์ของฟุตบอลที่เรากำลังเล่นหรือไม่ เป็นสิ่งที่ผู้จัดการต้องการในเกมอย่างคืนนี้มันเป็นแบบนั้น และกับนิวคาสเซิ่ลมันไม่ใช่ ดังนั้นเราต้องค้นหาความสมดุลระหว่างเรา

โดยที่เราพยายามทำแบบนั้นทุกสัปดาห์ ผมรู้สึกว่านั่นเป็นเกมที่เราต้องออกมาแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าเราโฟกัสเต็มที่กับเกมนี้ เราต้องการเล่นให้ดีและแสดงปฏิกิริยาโต้ตอบ แม็คโทมิเนย์กล่าวว่าเขารู้สึกขอบคุณแฟนบอลยูไนเต็ดที่ “อยู่เคียงข้างเราตลอดทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ หลังจากผ่านไปไม่กี่วันที่ยากลำบาก

รายงานเกี่ยวกับความไม่พอใจของผู้เล่นบางคนกับเทน ฮาก เกิดขึ้นหลังจากการพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 1-0 ซึ่งนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์รู้ดีว่าพวกเขาขาดสิ่งที่จำเป็น เรารู้ว่าแฟนบอลเรียกร้องอย่างมาก และเราก็เป็นผู้เล่นเช่นกัน ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง กองกลาง 6 ประตูบอกกับ MUTV

เมื่อย้อนกลับไปในเกมกับนิวคาสเซิ่ล เรารู้ว่ามันไม่ดีพอ และนั่นยังคงกัดกร่อนเราอยู่ เราไม่สามารถทำให้พวกเขาผิดปกติได้เมื่อเราไปที่ไหนสักแห่ง และเราเล่นได้ไม่ดีเท่าที่เราทำได้ และอาจจะไม่แสดงการต่อสู้มากเท่าที่เราจะทำได้เช่นกัน แต่คืนนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญและเป็นสิ่งที่เราสามารถนำไปทีละขั้นได้โดยไม่ต้องทำอะไรจนเกินไป

ตอนนี้ยูไนเต็ดกลับมามุ่งเน้นไปที่เกมเหย้าวันเสาร์นี้กับบอร์นมัธ โดยที่เชลซีจะพบกับเอฟเวอร์ตันในวันรุ่งขึ้นลูกทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ทำได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองในการเล่นส่วนใหญ่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่น่าจะยิงได้มากกว่าอีควอไลเซอร์อันชาญฉลาดของโคล พาลเมอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168