เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก กองหน้าตัวเก๋าเชื่อว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรไม่พอใจกับรายงานที่เขาสูญเสียห้องแต่งตัวไปบางส่วน การคุมทีมครั้งที่สองที่ท้าทายของกุนซือชาวดัตช์ยังคงดำเนินต่อไปในคืนวันเสาร์ เมื่อฟอร์มอันไร้ชีวิตชีวาทำให้ปีศาจแดงพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 1-0

ความพ่ายแพ้ครั้งที่ 10 ของฤดูกาลส่งผลให้มีรายงานว่าเทน ฮากสูญเสียความมั่นใจของผู้เล่นไปครึ่งหนึ่ง ด้วยความกังวลเกี่ยวกับสไตล์ แท็คติก และการเซ็นสัญญาของเขา รายงานเหล่านั้นส่งผลให้สโมสรสั่งแบนสื่อ 4 แห่งไม่นานก่อนที่จะมีการแถลงข่าวในวันอังคารเพื่อดูตัวอย่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์กับเชลซี

เอริค เทน ฮาก มั่นใจว่าเขายังคงสนับสนุนผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก

ยูไนเต็ดกล่าวว่าการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจากการไม่ติดต่อเราก่อนเพื่อให้โอกาสเราแสดงความคิดเห็น ท้าทาย หรือปรับบริบทและเสริมว่าพวกเขาเชื่อว่ามันเป็นหลักการสำคัญในการปกป้อง เมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อหรือไม่ว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนที่จำเป็นจากผู้เล่นของเขาเพื่อที่จะประสบความสำเร็จหรือไม่ เทน ฮากตอบว่าโอ้ ใช่ ฉันแน่ใจ

แต่คุณคงเห็นได้แล้วว่าการคัมแบ็กกับเบรนท์ฟอร์ด, เกมเบิร์นลีย์, เกมฟูแล่ม ดังนั้นทุกครั้งที่ทีมอยู่ที่นั่น แสดงให้เห็นคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม ความยืดหยุ่น ใช่แล้ว เราอยู่ด้วยกัน และคุณจะเห็นว่าคุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เราทำเมื่อเร็วๆ นี้ได้ หากไม่มีความสามัคคี

เท็น ฮาก มองว่านิวคาสเซิ่ลเป็น ผลงานที่ย่ำแย่หลังจากชนะลีก 3-0 ที่เอฟเวอร์ตัน และเสมอกับแชมเปี้ยนส์ลีก 3-3 ที่กาลาตาซาราย และกล่าวถึงการแบนที่แจกให้กับนักข่าว พวกเขาควรมาหาเราก่อน และอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพิมพ์หลังเรา” ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าวนั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง

ฉันคิดว่าเรามีความสัมพันธ์อื่น และพวกเขาควรจะมอบสิ่งนั้นให้เราล่วงหน้า เรามีการอภิปรายและอภิปรายตามปกติและเป็นมืออาชีพเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อถูกกดดันว่าเขากังวลหรือไม่ว่ามีความจริงเบื้องหลังรายงานเรื่องความทุกข์ของผู้เล่นหรือไม่ ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าวว่าไม่

แน่นอนว่าในทุกทีมมีนักเตะที่เล่นน้อยลง มีความสุขน้อยลง แต่ก็ไม่ได้แตกต่างกันตามปกติ คุณต้องรอโอกาสของพวกเขา และสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น แต่ไม่ มันไม่มีปัญหา ไม่มีคำถามใดๆ ในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับเกมวันพุธกับเชลซี ซึ่งบริหารโดยเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชายคนนี้ถือเป็นคู่แข่งหลักของเทน ฮาก ในตำแหน่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2022

อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์คอยดูแลการปรับปรุงทั้งในและนอกสนามที่ยูไนเต็ดอย่างรวดเร็ว แต่ในฤดูกาลนี้ มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวิธีการของผู้จัดการทีม ฉันรับฟังผู้เล่นของฉันเสมอชาวดัตช์กล่าวและฉันก็ให้โอกาสพวกเขาบอกเสมอ (ฉัน) หากผู้เล่นมีความคิดเห็นแตกต่างออกไป แน่นอนผมจะรับฟัง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล