ไทเกอร์ วูดส์ พอใจ

ไทเกอร์ วูดส์ พอใจ รู้สึกว่าเขามีความก้าวหน้าอย่างมากหลังจากจบ 72 หลุมในการกลับมาครั้งล่าสุดจากอาการบาดเจ็บในการแข่งขัน Hero World Challengeวูดส์ลงแข่งขันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าหลังจากถอนตัวจากเดอะมาสเตอร์สในเดือนเมษายน วูดส์ทำสกอร์ปิด 72 แต้ม

ในบาฮามาสเพื่อจบพาร์ระดับสัปดาห์และอันดับที่ 18 ในสนามที่มีผู้เล่น 20 คน นักเตะวัย 47 ปีฟื้นตัวจากดับเบิ้ลโบกี้ในหลุมที่สามโดยมี 3 เบอร์ดี้ใน 4 หลุมถัดมา และยังทำเบอร์ดี้ได้ในวันที่ 14 และ 15 หลังจากเสียช็อตที่หลุม 8 และ 11

ไทเกอร์ วูดส์ พอใจ กับความก้าวหน้าในการคัมแบ็ก

ไทเกอร์ วูดส์ พอใจ

ผมคิดว่าผมมาไกลมากวูดส์บอกกับ NBC จากการเป็นคนขี้เหนียวนิดหน่อยจนกลายเป็นการเล่นสี่วันและหลุดพ้นจากสนิมมากมายซึ่งยอดเยี่ยมมาก และแค่สภาพร่างกายของการเล่นและแข่งขันอีกครั้งจริงๆ ฉันไม่ได้ทำสิ่งนี้มาระยะหนึ่งแล้วเป็นเรื่องดีที่ได้ออกไปที่นี่กับเพื่อนๆ สนุกและแข่งขันกัน ฉันหวังว่าฉันจะเล่นได้สะอาดขึ้นอีกหน่อย แต่ก็มีครั้งต่อไปเสมอ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการคาดการณ์ก่อนทัวร์นาเมนต์ของเขาว่าเขาสามารถเล่นได้หนึ่งทัวร์นาเมนต์ต่อเดือนในปี 2024 วูดส์กล่าวเสริมว่าถ้าคุณถามฉันในตอนนี้ ฉันรู้สึกเจ็บนิดหน่อย แต่เดือนละครั้งก็ดูสมเหตุสมผล ฉันใช้เวลาสองสามสัปดาห์ในการฟื้นตัว และหนึ่งสัปดาห์ในการปรับแต่ง

บางทีฉันอาจจะเข้าจังหวะได้ นั่นคือสิ่งที่แผนจะดำเนินต่อไปในปีหน้า และฉันไม่เห็นว่าเหตุใดจึงจะเปลี่ยนแปลงในการสัมภาษณ์แยกกับกลุ่มนักข่าว วูดส์กล่าวเสริมว่า ทุกๆ วัน ฉันเข้าสู่รอบได้เร็วขึ้น วันแรกใช้เวลาสักพักกว่าจะจัดการได้ วันที่สองเร็วขึ้น วันนี้ก็มาทันที

และท้ายที่สุดแล้ว เมื่อผมเล่นเป็นประจำ มันก็จะเป็นแบบนั้นตามปกติ ฉันคิดว่าส่วนที่ดีที่สุดของสัปดาห์คือการขับรถของฉัน ฉันขับมันด้วยเชือกเกือบทั้งสัปดาห์ จริงอยู่ แฟร์เวย์เหล่านี้ใหญ่มาก ฉันรู้สึกเหมือนได้บอลเร็วขึ้น ซึ่งดีมาก และตีได้ตรงกลางหน้าตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งถือว่าดี

มันไม่ใช่ว่าฉันต้องไปพยายามค้นหาบางอย่างในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหรือบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า สิ่งที่ฉันทำอยู่ตรงนั้นและอาจแค่กระชับขึ้นอีกสักหน่อย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล