ติง จุนฮุย เอาชนะ จัดด์ ทรัมป์

ติง จุนฮุย เอาชนะ จัดด์ ทรัมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน และดิง จุนฮุย จะย้อนเวลากลับไปในช่วงหลายปีที่พวกเขาพบกันในการแข่งขันสนุกเกอร์แห่งสหราชอาณาจักร รอบชิงชนะเลิศที่ยอร์กในวันอาทิตย์นี้ การปะทะกันของพวกเขาเกิดขึ้น 30 ปีหลังจากที่โอซัลลิแวนเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในสหราชอาณาจักรครั้งแรกในวัย 17 ปีในปี 1993

ในขณะที่ Ding ลิ้มรสความรุ่งโรจน์ในสหราชอาณาจักรครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2005 เมื่อเขาเอาชนะสตีฟ เดวิสผู้ชนะสี่สมัยเมื่ออายุ 18 ปี ทั้งคู่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศตามลำดับในสถานการณ์ที่แตกต่างกันในวันเสาร์ โดยโอซุลลิแวนไล่แซงฮอสเซน วาฟาอี 6-2 ขณะที่ดิงพยายามปฏิเสธจัดด์ ทรัมป์ด้วยชัยชนะ 6-4 ในช่วงเย็น

ติง จุนฮุย เอาชนะ จัดด์ ทรัมป์ เพื่อเตรียมเปิดศึกรอบชิงชนะเลิศกับ รอนนี่ โอซุลลิแวน ในอังกฤษ

ติง จุนฮุย เอาชนะ จัดด์ ทรัมป์

O’Sullivan และ Ding ซึ่งยังคงเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดสองคนของถ้วยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ มีแชมป์จากสหราชอาณาจักรถึง 10 สมัยระหว่างพวกเขากับนักแข่งมือหนึ่งของโลกที่เหน็บแนมว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะปฏิเสธคู่แข่งไม่ให้มีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลมากขึ้น

ฉันแค่อยู่เฉยๆ เพื่อไม่ให้คนอื่นได้ดีเท่ากับอาชีพการงานของฉัน โอซัลลิแวนกล่าวติดตลก เขาใช้ข้อผิดพลาดอันมีค่าใช้จ่ายสูงจำนวนหนึ่งจากคู่ต่อสู้ชาวอิหร่านของเขาอย่างไร้ความปรานี เพื่อคว้าชัยชนะอันแสนทรหดได้อย่างสบายๆ ที่สุดของเขา สัปดาห์ หากผมสามารถหยุด (มาร์ค) เซลบี ชนะสองสามรายการ

และจัดด์ ชนะสองสามรายการ และดิง และ (นีล) โรเบิร์ตสัน ชนะสองสามรายการ แค่ทำลายอาชีพของพวกเขาสักหน่อย นั่นคงจะยอดเยี่ยมมาก บางครั้งนั่นเป็นเพียงแรงจูงใจที่ดีในการเล่น O’Sullivan ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผ่านการตัดสินในเฟรมสุดท้ายกับ Robert Milkins และ Zhou Yuelong

ยังคงห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของเขา แต่สามารถใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดมากมายอย่างไร้ความปรานีโดย Vafaei ซึ่งปฏิเสธโอกาสที่ดีในห้าจากหกเฟรมที่ชนะ โดยคู่ต่อสู้ของเขา รู้สึกสดชื่นเหมือนดอกเดซี่ โอ’ซัลลิแวนที่สดชื่นกล่าวเสริมในภายหลัง

ทัวร์นาเมนต์เหล่านี้ไม่ใช่ปัญหา ฉันสามารถทำได้ค่อนข้างสบาย ฉันยังคงดีใจที่มาได้ไกลขนาดนี้ มันเยี่ยมมาก และฉันสนุกกับสัปดาห์ของฉัน การปะทะกันในวันอาทิตย์จะเป็นการทำซ้ำของรอบก่อนรองชนะเลิศของปีที่แล้วเมื่อ Ding จัดการล้างบาปที่หายากให้กับ O’Sullivan 6-0 ก่อนที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศซึ่งเขายอมแพ้ขึ้นนำ 6-1 และตก 10-7 ให้กับ Mark Allen .

นักเตะชาวจีนวัย 36 ปีซึ่งชนะการแข่งขันในปี 2009 และ 2019 ได้มาถึงยอร์กเพื่อพิจารณาถอนตัวเนื่องจากไข้หวัดใหญ่ที่รุนแรง แต่ก็เหมือนกับโอซัลลิแวนที่สามารถสกัดชัยชนะในเฟรมสุดท้ายเหนืออัลเลนได้ จากนั้นมาร์ค วิลเลียมส์ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายวันศุกร์

Credit  ufa168