Ronnie O’Sullivan สร้างประวัติศาสตร์

Ronnie O’Sullivan สร้างประวัติศาสตร์ ดื่มด่ำกับคำชมเชยหลังจากกลายเป็นผู้ชนะที่อายุมากที่สุดของการแข่งขันสนุกเกอร์แห่งสหราชอาณาจักรในยอร์ก แต่ยอมรับว่ารู้สึกฮือฮามากขึ้นจากการไปวิ่งในตอนเช้าและรับประทานอาหารเช้ากับคู่ของฉันโอซุลลิแวน ซึ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 48 ปี

ของเขาเมื่อวันอังคาร พลิกสถานการณ์ในสามเฟรมสุดท้ายเพื่อเอาชนะ ติง จุนฮุย และคว้าตำแหน่งแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 8 ซึ่งขยายสถิติใหม่ 30 ปีหลังจากที่เขาคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี ฉากที่อึกทึกครึกโครมที่คาดการณ์ได้ต้อนรับการชนะการแข่งขันของโอซัลลิแวนในรูปแบบนิทรรศการที่ 129 ที่บาร์บิกัน

Ronnie O’Sullivan สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการคว้าแชมป์อังกฤษสมัยที่ 8 แต่ยอมรับว่าขาดข่าวลือ

Ronnie O'Sullivan สร้างประวัติศาสตร์

แต่มือวางอันดับหนึ่งของโลกก็ตัดรูปร่างที่ท่วมท้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อพูดถึงความสำเร็จในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งล่าสุดของเขา ฉันไม่ได้นั่งอยู่ที่นี่ด้วยรอยยิ้มกว้างๆ และตื่นเต้นสุดๆ โอซัลลิแวนกล่าวฉันแค่ผ่านการเคลื่อนไหวบ่อยครั้ง เป็นเรื่องดีที่ชนะและฉันก็ทำให้ดีที่สุดเมื่อฉันออกไปข้างนอกและฉันก็อยากจะชนะ

แต่มันไม่น่าตื่นเต้นเหมือนเมื่อหลายปีก่อนตอนที่ฉันคว้าแชมป์โลกครั้งแรกและแชมป์รายการ UK และ Masters และคุณก็ตื่นเต้นมาก อย่าเข้าใจฉันผิด มันยังคงเป็นความรู้สึกที่ดีและเป็นงานที่ดี แต่ฉันได้เรื่องมากขึ้นจากการออกไปวิ่งในตอนเช้าหรือกินข้าวเช้ากับเพื่อน

ฉันไม่รู้สึกเหมือนเคยเล่นจริงๆ เมื่อคุณลงไปแล้ว คุณคิดว่าคุณดีใจที่ทำสำเร็จ แต่แม้แมตช์นี้ในวันนี้ ฉันคิดว่าฉันไม่รู้สึกแบบนั้น ฉันขอนั่งบนเตียงแล้วดู Netflix สักเล็กน้อยดีกว่า ฉันรู้สึกแบบนั้นบ่อยครั้ง ดิงดึงกลับมาจากสกอร์นำ 4-1 และ 7-5 ผู้ซึ่งเหมือนกับโอซัลลิแวนคว้าแชมป์สหราชอาณาจักรครั้งแรกในฐานะวัยรุ่นในปี 2548

นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกขุดลึกลงไปเมื่อมันสำคัญและการพัก 100 และ 74 ติดต่อกันทำให้เขาพร้อมสำหรับ ความเจริญรุ่งเรืองครั้งสุดท้ายของเขา เป็นความพยายามที่น่าชื่นชมจากผู้เล่นชาวจีนรายนี้ที่ปีนขึ้นจากเตียงป่วยเพื่อจมแชมป์เก่าอย่าง มาร์ค อัลเลน ในวันเปิดการแข่งขันหลังจากพิจารณาถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์อย่างจริงจัง

แต่ท้ายที่สุดแล้ว O’Sullivan ซึ่งแทบไม่จำเป็นต้องค้นหาฟอร์มที่ดีที่สุดระหว่างการเดินทางผ่านทัวร์นาเมนต์ เพียงพอที่จะปล่อยให้ Ding ครุ่นคิดถึงความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง Ding กลับมาที่ระดับ 4-4 ในช่วงท้ายของเซสชั่นเปิดเกมที่น่าจับตามอง หลังจากข้อผิดพลาดอันมีค่าใช้จ่ายสูงหลายครั้งทำให้ O’Sullivan ได้เปรียบในช่วงแรก

สามครั้งที่เด็กอายุ 36 ปีเป่าโอกาสในการชนะเฟรมในช่วงต้นโดยล้ม 3-0 จากนั้นตามหลัง 4-1 ก่อนที่จะขยับอย่างช้าๆ เพื่อพลิกกลับสามเฟรมติดต่อกันรวมถึงการพัก 114 และ 70 O’Sullivan ไม่เสียเวลาในการสร้างความเป็นผู้นำของเขาขึ้นมาใหม่ในเฟรมแรกของค่ำคืนด้วยการพัก 84

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ