อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คว้าชัยชนะ

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คว้าชัยชนะ การ์ดเนอร์ มินชูว์ จ่ายทัชดาวน์ให้ ไมเคิล พิตต์แมน โดยเหลือเวลาต่อเวลาไม่ถึง 3 นาที ขณะที่อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เอาชนะ เทนเนสซี ไททันส์ 31-28 คว้าชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน โคลท์ต้องทำทัชดาวน์เพื่อชนะหลังจากที่นิค โฟล์กยิงประตู 46 หลาให้ไททันส์ขึ้นนำ 28-25 โดยเหลือเวลาอีกสี่นาที 19 วินาที

มินชิวนำข้างของเขาลงสนามในระยะ 71 หลา ไดรฟ์เจ็ดเพลย์ซึ่งปิดท้ายด้วยการส่งบอลสี่หลาให้พิตต์แมน ตอนนี้โคลท์สมีสถิติ 7-5 และยังคงอยู่ในการแข่งขันเพลย์ออฟในเอเอฟซี เดนเวอร์ บรองโกส์ พบกับความพ่ายแพ้ในการแข่งขันหลังจบฤดูกาล เนื่องจากสตรีคที่ชนะ 5 เกมของพวกเขาต้องจบลงด้วยการพบกับฮุสตัน เท็กแซนส์

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คว้าชัยชนะ ในช่วงต่อเวลาเหนือ เทนเนสซี ไททันส์

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คว้าชัยชนะ

นิโค คอลลินส์รับระยะสูงสุดในอาชีพการงาน 191 หลา รวมถึงทัชดาวน์ในควอเตอร์ที่ 4 ด้วย และจิมมี่ วอร์ดสกัดกั้นรัสเซลล์ วิลสันในโซนท้ายตารางโดยเหลือเวลาอีก 9 วินาทีเพื่อให้แน่ใจว่าทีมเท็กซัสจะคว้าชัยชนะ 22-17ฤดูกาลที่น่าสังเวชของทีมนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มาถึงจุดต่ำสุดใหม่

เมื่อพวกเขาต้องตกรอบ 2 นัดในหนึ่งฤดูกาลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ​​โดยคาเมรอน ดิคเกอร์ทำประตูให้ทีมลอส แองเจลิส ชาร์จเจอร์ส คว้าชัย 6-0 มันเป็นเรื่องที่แตกต่างในนิวออร์ลีนส์เมื่อดีทรอยต์ไลออนส์เอาชนะนักบุญ 33-28 เพื่อปรับปรุงเป็น 9-3 ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดของพวกเขาหลังจาก 12 เกมนับตั้งแต่ปี 1962

แซม ลาปอร์ตาทำสถิติสูงสุดในอาชีพด้วยการยิง 9 ครั้งในระยะ 140 หลา รวมถึงทัชดาวน์ในช่วงต้นเกมด้วย ขณะที่นักบุญเสียกองหลังเดเร็ก คาร์จากอาการบาดเจ็บในควอเตอร์ที่ 4

หลังจากที่เขาตกเป็นเหยื่อของการยิงจุดโทษจากบรูซ เออร์วินเดสมอนด์ ริดเดอร์จ่ายทัชดาวน์ระยะ 20 หลาให้มายโคล พรูอิตต์ช่วยให้แอตแลนต้า ฟอลคอนส์เอาชนะนิวยอร์ก เจ็ตส์ 13-8 ขณะที่อริโซนา คาร์ดินัลส์เอาชนะพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 24-10

เพียงชัยชนะครั้งที่สามของฤดูกาลในการแข่งขันที่สภาพอากาศล่าช้า ไทรีก ฮิลล์จ่ายทัชดาวน์ได้ 2 ครั้ง ครั้งแรกจากระยะ 78 หลา ขณะที่ไมอามี่ ดอลฟินส์ถล่มวอชิงตันคอมมานเดอร์ส 45-15 เพื่อปรับปรุงเป็น 9-3 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2544ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แพ้ครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ โดน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถล่มยับ 42-19

บร็อก เพอร์ดี กองหลังซานฟรานซิสโก ขว้างไป 314 หลาและทำทัชดาวน์ได้ 4 ครั้งในการคว้าชัยเหนือ ขณะที่จาเลน เฮิร์ตส์ กองหลังอีเกิ้ลส์ เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวในทีมของเขาที่เจอเอนด์โซน ครั้งหนึ่งเป็นการเล่นแบบเร่งรีบและอีกครั้งกลางอากาศ ลอสแอนเจลีส แรมส์ เอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้อย่างยิ่งใหญ่

ขณะที่ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เฉือน แคโรไลนา แพนเทอร์ส 21-18 และทีม Green Bay Packers ใช้ประโยชน์จากสนามเหย้าให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยชัยชนะเหนือ Kansas City Chiefs 27-19 ในสภาพที่เต็มไปด้วยหิมะที่ Lambeau Field

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168