เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะลูตันด้วย

เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะลูตันด้วย ยิงสามประตูในครึ่งหลังเพื่อคว้าชัยชนะครั้งสำคัญในพรีเมียร์ลีกเหนือลูตันที่สนามจีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม นีล เมาเปย์เป็นผู้ทำประตูเปิด และเบ็น มีก็เพิ่มอีกหนึ่งวินาทีหลังจากนั้นไม่นาน แม้ว่าจาค็อบ บราวน์ของลูตันจะดึงประตูกลับมาได้ แต่แชนดอน บัปติสต์ก็ผนึกความสำเร็จ 3-1 ให้กับทีมของโธมัส แฟรงค์โดยเหลือเวลาอีกเก้านาที

อย่างไรก็ตาม ปัญหาอาการบาดเจ็บของ the Bees แย่ลงเมื่อ Kristoffer Ajer ได้รับบาดเจ็บในการวอร์มอัพ โดยมี Saman Ghoddos เข้ามาแทนที่เขา เจ้าบ้านขาดความได้เปรียบในการเล่นในครึ่งแรก เนื่องจากพวกเขาพยายามดิ้นรนที่จะเล่นโดยไม่มีมาเธียส เจนเซ่น ผู้ดำเนินการกองกลาง ซึ่งยังคงถูกกีดกันด้วยอาการบาดเจ็บจากการลักพาตัว

เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะลูตันด้วย การแสดงที่แข็งแกร่งในครึ่งหลัง

เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะลูตันด้วย

Alfie Doughty ที่หายตัวไปของ Luton ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในสัปดาห์นั้นถูกแทนที่ด้วย Amari’i Bell กองหลังที่เจาะเข้ามาเป็นปีกซ้ายชั่วคราว ในช่วงแรกของการแข่งขัน ไบรอัน เอ็มบิวโมเอาชนะเบลล์ทีมชาติจาเมกาจากด้านนอก ก่อนที่ลูกครอสที่คล่องแคล่วของเขาจะถูกจัดการด้วยการป้องกันอันแน่นหนาของลูตัน

ทั้งสองฝ่ายไม่ลงทะเบียนการยิงเข้าเป้าภายในครึ่งชั่วโมงแรก แม้ว่า Yehor Yarmoliuk จะเข้ามาใกล้เจ้าบ้านก็ตาม ความพยายามในระยะใกล้ของกองกลางรายนี้สกัดบอลอย่างหนักจากคาร์ลตัน มอร์ริส ก่อนที่บอลจะพลาดไปอย่างหวุดหวิดจากเสาของโธมัส คามินสกี้ และออกไปเตะมุม

The Bees ได้รับแรงผลักดันจากสิ่งนี้และ Mbeumo ก็อยู่ในสถานการณ์ที่หนาแน่นอีกครั้งในนาทีที่ 37 ผู้โจมตีเหินผ่านเครื่องหมายของเขา ขับรถเข้าไปข้างใน ก่อนที่จะยิงลูกโค้งที่พลาดเป้าหมายไปอย่างหวุดหวิดชายผู้ทำประตูหกประตูเป็นทางออกเดียวที่แท้จริงของเบรนท์ฟอร์ด

ในครึ่งแรกและการสะบัดและการแกล้งทำอย่างประณีตของเขาเปิดโอกาสให้กับคู่หูตัวรุก Yoane Wissa ซึ่งทดสอบ Kaminski ช่วงเวลาต่อมา เจ้าบ้านออกครึ่งหลังอย่างแข็งแกร่งและทลายทางตันในนาทีที่ 49 วิสซ่า ก้าวขึ้นรับตำแหน่งอันตรายทางซ้ายส่งครอสทดสอบเข้าเขตโทษ บอลพุ่งออกจากกาเบรียล โอโช

และเข้าสู่เส้นทางของเมาเปย์ที่ตื่นตัวซึ่งเป็นผู้เปิดการให้คะแนน ภูมิปัญญาช่วงพักครึ่งของแฟรงค์จ่ายเงินปันผลให้กับทีมจากลอนดอนตะวันตก และพวกเขาขึ้นนำเป็นสองเท่าในนาทีที่ 56 จากมี ลูกเตะมุมของ Mbeumo พบหัวของกองหลังตัวกลางที่เพิ่มขึ้นซึ่งความพยายามเบี่ยงเบนไปจากมอร์ริสและเข้าไปในตาข่ายของ Kaminski

ลูตันจ่ายราคาสำหรับการเปิด 10 นาทีครึ่งหลังอย่างผิดปกติ เนื่องจากโครงสร้างการป้องกันและองค์กรละทิ้งพวกเขาอย่างไรก็ตาม ทีมของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์หาทางกลับมา และบราวน์ที่ช่วยให้พวกเขาเก็บชัยชนะในบ้านนัดแรกของฤดูกาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลงจากม้านั่งสำรองเพื่อทำสกอร์ 2-1 ในนาทีที่ 76

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล