เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าพรีเมียร์ลีกจะดีกว่าสำหรับการมาถึงของ Ange Postecoglou ที่ท็อตแนม Postecoglou ได้สร้างผลกระทบเชิงบวกนับตั้งแต่เข้ามาคุมสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ โดยทีมลอนดอนไม่แพ้ใครตลอด 10 เกมแรกในขณะที่เล่นในรูปแบบไดนามิก

แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่คว้าทริปเปิลแชมป์ของ Guardiola เป็นทีมต่อไปที่จะเผชิญหน้ากับกองทหารของออสเตรเลียเมื่อพวกเขาเปิดบ้านรับสเปอร์สในวันอาทิตย์ ผู้จัดการทีมซิตี้กล่าวว่า เขามาที่นี่ และจากความว่างเปล่า ในเวลาไม่กี่เดือน คุณก็จำทีมของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องผลงานของอังเก้ โปสเตโคกลู ที่มีต่อสเปอร์ส

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในฐานะผู้จัดการและผู้ชม ผมสนุกกับการดูพวกเขาเล่นด้วยแนวทางที่พวกเขามีมาก ผมคิดว่าแฟนสเปอร์สทุกคนและผู้คนในอังกฤษยอมรับว่าอิทธิพลของเขารวดเร็วและดีจริงๆ สเปอร์ส ฟอร์มตกเล็กน้อยนับตั้งแต่ออกสตาร์ตอย่างสูสี โดยแพ้ 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม Guardiola ไม่คาดหวังว่าแนวทางของ Postecoglou จะเปลี่ยนแปลง และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้าที่ยากลำบาก ชาวสเปนซึ่งมีแต้มตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอลกล่าวว่า “ไม่อย่างแน่นอน (พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่) สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น ฉันคงจะแปลกใจ

มันเป็นการแข่งขันที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะชนะในตอนนี้ ทุกฤดูกาลมันเริ่มดีขึ้น มีทีมที่เกี่ยวข้องมากขึ้น และทุกเกมเป็นเรื่องยากมาก ตั้งแต่ผมมาถึง ตอนที่ (เมาริซิโอ) โปเช็ตติโน่ อยู่ที่ท็อตแน่มเสมอ สเปอร์สก็อยู่ที่นั่น” พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมแน่นอนว่าพวกเขามีการขาดหายไปที่สำคัญ แต่ผมเห็นช่วง 15-20 นาทีแรกกับแอสตัน วิลล่า

และพวกเขาสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย มันดีกับฟุตบอลจริงๆ แน่นอน ผมสนับสนุนให้แฟนๆ ของเรามาที่สนาม เพราะเราจะสนุกกัน Guardiola และ Postecoglou เคยพบกันมาก่อนเมื่อ City เผชิญหน้ากับ Yokohama F Marinos อดีตทีมออสเตรเลียของออสเตรเลียในเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นในเมืองญี่ปุ่นในปี 2019

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าตอนที่เราเล่นที่ญี่ปุ่น ฉันเห็นคลิปบางส่วนก่อนที่เราจะเริ่มต้น ผมก็บอกว่า ว้าว มีของที่ผมชอบ ผมบอกกับผู้เล่นว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่ดีซึ่งมีความท้าทาย การสะสมตัวที่เข้มข้น เข้มข้น และการเพรสซิ่งสูง นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพบเขา และตั้งแต่นั้นมา ผมก็ติดตามเขาและเห็นว่าเขาทำได้ดีแค่ไหนในกลาสโกว์กับเซลติก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub