ความเสียใจในช่วงปลายสำหรับนิวคาสเซิ่ล

ความเสียใจในช่วงปลายสำหรับนิวคาสเซิ่ล ต้องทนทุกข์ทรมานกับความเสียใจในช่วงปลายแชมเปี้ยนส์ลีกเนื่องจากจุดโทษสุดท้ายของ Kylian Mbappe ปฏิเสธชัยชนะอันโด่งดังเหนือปารีสแซงต์แชร์กแมง ทีมในพรีเมียร์ลีกที่ชนะการแข่งขันแบบย้อนกลับ 4-1 กำลังมุ่งหน้าไปสู่ค่ำคืนที่น่าจดจำในเมืองหลวงของฝรั่งเศส หลังจากทำประตูในครึ่งแรกของอเล็กซานเดอร์ อิซัค

พวกเขากำลังอยู่บนเส้นทางที่จะคว้าสามแต้มซึ่งจะทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ จนกระทั่งเอ็มบัปเป้ก้าวขึ้นมาจากจุดนั้นในนาทีที่แปดของการต่อเวลาพิเศษ การจับสลากหมายความว่า PSG จะเป็นผู้ชนะหากพวกเขาทำผลงานดีกว่านิวคาสเซิ่ลในเกมกลุ่ม F นัดสุดท้ายในรอบสองสัปดาห์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการเอาชนะเอซี มิลาน 3-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ตามหลัง 2-0 เอาชนะแอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 และการันตีตัวเองเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี แชมป์ที่ครองราชย์กำลังจ้องมองความพ่ายแพ้ต่อหน้าหลังจากครึ่งแรกสองเท่าจาก Lois Openda

ความเสียใจในช่วงปลายสำหรับนิวคาสเซิ่ล , แมนเชสเตอร์ซิตี้เดินขบวนในแชมเปี้ยนส์ลีก

ความเสียใจในช่วงปลายสำหรับนิวคาสเซิ่ล

แต่เออร์ลิง ฮาแลนด์ได้หนึ่งแบ็คเก้านาทีในครึ่งหลัง โดยฟิล โฟเด้นตีเสมอให้พวกเขาก่อนที่จูเลียน อัลวาเรซจะชนะโดยเหลือเวลาอีกสามนาที ทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบแล้ว แต่ยัง บอยส์ รั้งตำแหน่งโพลโพซิชั่นเพื่อไปเล่นยูโรป้า ลีก หลังเอาชนะเร้ดสตาร์ เบลเกรด 2-0

ประตูจากชูเอา คันเซโล และเจา เฟลิกซ์ ทำให้บาร์เซโลนาเอาชนะปอร์โต 2-1 เพื่อยึดครองกลุ่มเอช ฝ่ายโปรตุเกสขึ้นนำเมื่ออดีตกองหลังเรอัล มาดริด เปเป้ ทำประตูในครึ่งแรก แต่ชะตากรรมของพวกเขาจะต้องลงไปถึงเกมสุดท้าย โดยชัคตาร์ โดเนตสค์ก็มีเก้าแต้มเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาเอาชนะรอยัล อันท์เวิร์ป 1-0

เซลติกตกรอบจากยุโรปในฤดูกาลนี้หลังจากที่ชิโร อิมโมบิเล่เป็นตัวสำรองทำสองประตูในช่วงท้ายเกมให้ลาซิโอชนะ 2-0 ในโรม The Hoops เข้าสู่เกมสร้างหรือทำลายโดยมีหนึ่งแต้มจากการแข่งขันกลุ่ม E สี่นัด แต่ให้ผลดีเท่าที่ทำได้ในการแข่งขันส่วนใหญ่ก่อนที่ผู้โจมตีรุ่นเก๋า

ฝั่งเจ้าบ้านจะโจมตีในนาทีที่ 82 และ 85 เพื่อจมแชมป์สก็อตแลนด์ เซลติกยังรั้งท้ายตาราง และไม่สามารถตามล่าลาซิโอ, แอตเลติโก มาดริด หรือเฟเยนูร์ดได้ แอตเลติโก มาดริด เอาชนะทีมดัตช์ 3-1 เพื่อรักษาจ่าฝูงของกลุ่ม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ