ลุค โดนัลด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมไรเดอร์คัพ

ลุค โดนัลด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมไรเดอร์คัพ ปี 2025 ที่เบธเพจ แบล็กในนิวยอร์ก ตามการประกาศของไรเดอร์ คัพ ยุโรป โดนัลด์ได้รับการแต่งตั้งอีกครั้งหลังจากเป็นผู้บงการชัยชนะในโรมเมื่อต้นปีนี้ หลังจากนั้นผู้เล่นของยุโรปได้กระตุ้นให้เขาฝ่าฝืนประเพณีล่าสุดและยังคงรับผิดชอบการแข่งขันครั้งที่สองติดต่อกัน

ลุค โดนัลด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมไรเดอร์คัพ ของยุโรปอีกครั้งในปี 2025

ลุค โดนัลด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมไรเดอร์คัพ

นักเตะวัย 45 ปีรายนี้กลายเป็นกัปตันทีมคนแรกของยุโรปนับตั้งแต่เบอร์นาร์ด กัลลาเชอร์ลงเล่นในปี 1991, 1993 และ 1995 และจะเสนอชื่อให้เป็นเพียงกัปตันทีมคนที่สองต่อจากโทนี่ แจ็คลินในปี 1985 และ 1987 เพื่อคว้าชัยชนะในบ้านและนอกบ้าน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเป็นผู้นำทีมยุโรป

ในการแข่งขันไรเดอร์คัพอีกครั้ง โดนัลด์ ซึ่งเดิมได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในปี 2023 หลังจากที่เฮนริก สเตนสันถูกไล่ออกจากการเข้าร่วม LIV Golf กล่าว โอกาสดีๆ ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักในชีวิต และฉันเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเมื่อเกิดขึ้น คุณจะต้องคว้ามันไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง นี่คือหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านี้

ผมโชคดีในฐานะผู้เล่นที่มีช่วงเวลาที่น่าทึ่งมากมายในไรเดอร์ คัพ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นการได้เป็นกัปตันทีมที่คว้าชัยเพิ่ม ได้สร้างสายสัมพันธ์กับผู้เล่น 12 คนเหมือนที่เราทำในอิตาลี และเพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน เราทำแบบนั้น มันพิเศษมากจริงๆ ไรเดอร์ คัพ มีความหมายต่อผมมาก

ดังนั้นการได้เป็นกัปตันทีมอีกครั้งและมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ให้มากขึ้นด้วยการเป็นกัปตันทีมยุโรปคนที่สองที่คว้าแชมป์ติดต่อกันได้นั้นน่าตื่นเต้นมาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการเป็นกัปตันทีมนอกบ้านนั้นเป็นงานที่ยาก แต่ฉันไม่เคยหนีจากความท้าทายตลอดอาชีพการงานของฉัน และนั่นคือสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันอย่างแท้จริง

ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้ทีมที่แข็งแกร่งอีก 12 ทีมมาสู่ Bethpage ในปี 2568 ในขณะที่แจ็คลินและกัลลาเชอร์เป็นผู้นำทีมหลายครั้ง เป็นเรื่องปกติตั้งแต่ปี 1997 ที่กัปตันทีมจะกินเชอร์รี่เพียงคำเดียว แม้ว่าพวกเขาจะเป็นหัวหอกในการคว้าชัยชนะก็ตาม อย่างไรก็ตาม

ผู้เล่นของโดนัลด์แสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาต้องการให้อดีตมือ 1 ของโลกทำลายรูปแบบเดิมโดยตะโกนว่าอีกสองปีในขณะที่เขาให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์หลังจากชัยชนะ 5 แต้มในกรุงโรม ผมคิดว่าทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี่คงมีความสุขมากที่ได้เขากลับมา รอรี่ แม็คอิลรอย กล่าวในงานแถลงข่าวของทีมที่ชนะ

ทอมมี่ ฟลีตวูด ผู้คว้าแต้มชัยกล่าวเสริมว่าลุคน่าทึ่งมาก เราทุกคนภูมิใจในตัวเขามาก ตั้งแต่ตอนที่กระบวนการทั้งหมดนี้เริ่มต้นขึ้น เขาเป็นคนดีมาก วิธีการของเขาในสัปดาห์นี้ช่างยอดเยี่ยมมาก เราแค่มองลุคในอีกระดับหนึ่ง เขาน่าทึ่งมากและฉันก็มีความสุขมากที่เราทุกคนสามารถทำสิ่งนี้เพื่อเขาได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์