พฤติกรรมของผู้เล่นที่มีต่อผู้ตัดสินเป็นวาระสำคัญ

พฤติกรรมของผู้เล่นที่มีต่อผู้ตัดสินเป็นวาระสำคัญ การทดลองที่ออกแบบมาเพื่อหยุดผู้เล่นที่อยู่รอบผู้ตัดสินในช่วงเวลาที่จุดวาบไฟอาจได้รับไฟเขียวในการประชุมร่างกฎหมายของฟุตบอลในลอนดอนเมื่อวันอังคาร การจัดการกับพฤติกรรมของผู้เข้าร่วมที่ไม่ดีถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB)

และถูกกำหนดให้เป็นหัวข้อที่โดดเด่นในการประชุมทางธุรกิจประจำปีขององค์กรที่โรงแรมในเมืองฮีทโธรว์ ผู้เล่นที่อยู่รายล้อมผู้ตัดสินและผู้ช่วยหลังจากเหตุการณ์ขัดแย้งกลายเป็นสิ่งที่เห็นได้ทั่วไปในเกมสมัยใหม่ แต่ IFAB มุ่งมั่นที่จะจำกัดการติดต่อในสถานการณ์ดังกล่าวให้เหลือเพียงการพูดคุยด้วยความเคารพระหว่างผู้ตัดสินและกัปตันทีม

พฤติกรรมของผู้เล่นที่มีต่อผู้ตัดสินเป็นวาระสำคัญ ในการประชุม IFAB

พฤติกรรมของผู้เล่นที่มีต่อผู้ตัดสินเป็นวาระสำคัญ

วิธีการที่บรรลุผลสำเร็จนั้นยังคงต้องได้รับการแก้ไข โดย IFAB เข้าใจว่ามีความกระตือรือร้นที่จะทำการทดสอบเบื้องต้นในเกมสมัครเล่น เพื่อหาแนวทางปฏิบัติ และขจัดผลที่ตามมาโดยไม่ได้ตั้งใจจากข้อจำกัดใหม่ๆ ข้อควรพิจารณาประการหนึ่งคือการสร้าง ‘เขตห้ามเข้า’ รอบๆ เจ้าหน้าที่ซึ่งมีเพียงกัปตันเท่านั้นที่สามารถเข้าไปได้

แต่จำเป็นต้องมีการทดสอบเพื่อดูว่าสิ่งนี้มีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริงเพียงใด การอนุมัติการทดลองใช้ในการแข่งขันระดับสูงสุดสามารถได้รับในวันอังคารเพื่อติดตามการทดสอบเบื้องต้นเหล่านั้น โดยฝ่ายนิติบัญญัติกระตือรือร้นที่จะดำเนินการอย่างรวดเร็วในประเด็นนี้

Sin-bins สำหรับพฤติกรรมที่ไม่ดีซึ่งใช้ในฟุตบอลเยาวชนระดับรากหญ้าสามารถขยายไปสู่เกมสมัครเล่นสำหรับผู้ใหญ่ได้ ในขณะที่มาตรการในการต่อสู้กับการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ระหว่างทีม เช่น ระยะเวลาที่เย็นลง จะมีการหารือด้วย นอกจากนี้ อาจมีการออกคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้กฎหมายที่มีอยู่ของเกมที่เข้มงวดมากขึ้น

ซึ่งจัดการกับการเสียเวลา เช่น การบังคับใช้กฎหกวินาทีที่ดีขึ้นสำหรับผู้รักษาประตูในการปล่อยบอล และการรักษาและการประเมินการบาดเจ็บทางยุทธวิธีที่ออกแบบมาเพื่อทำลาย โมเมนตัมของเกม ในเดือนมีนาคม IFAB ได้ออกคำแนะนำให้กับการแข่งขันทั้งหมดเกี่ยวกับการคำนวณเวลาที่เสียไปจากการหยุดการแข่งขันที่แม่นยำยิ่งขึ้น

ตามมาจากความพยายามร่วมกันในการดำเนินการดังกล่าวในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกชายเมื่อปีที่แล้วที่กาตาร์ นอกจากนี้จะมีการหารือเกี่ยวกับการปรับปรุงกฎหมายแฮนด์บอลสำหรับฤดูกาลหน้าด้วย กฎหมายสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เพื่อให้แฮนด์บอลโดยไม่ตั้งใจซึ่งปฏิเสธโอกาสในการทำประตูที่ชัดเจน

จะถูกลงโทษด้วยใบเหลืองแทนที่จะเป็นใบแดงเท่านั้น และแฮนด์บอลโดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งหยุดการโจมตีที่มีแนวโน้มจะไม่ได้รับไพ่เลย คณะกรรมการ IFAB ยังได้รับการตั้งค่าให้รับข้อมูลอัปเดตสั้นๆ เกี่ยวกับการพิจารณาคดีทดแทนการถูกกระทบกระแทกอย่างถาวรที่กำลังดำเนินอยู่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล