ประตูช่วงท้ายทำให้อาร์เซนอลเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด

ประตูช่วงท้ายทำให้อาร์เซนอลเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 1-0 เกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้เสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 ในช่วงพักเที่ยงเปิดประตูให้เดอะกันเนอร์สขึ้นสู่จุดสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม พวกเขาไม่ได้ดูเหมือนทำเช่นนั้นเป็นเวลา 89 นาทีกับทีมเบรนท์ฟอร์ดที่ดื้อรั้น และหลายครั้งก็รู้สึกขอบคุณเจ้าบ้าน

ที่ไม่ได้ลงโทษข้อผิดพลาดพื้นฐานบางอย่างจากผู้รักษาประตูอารอน แรมส์เดล แต่ 10 นาทีหลังจากลงจากม้านั่งสำรอง ฮาแวร์ตซ์ก็ยิงไปเสาไกลเพื่อเปลี่ยนลูกครอสของบูกาโย ซาก้า และยกอาร์เซนอลกลับขึ้นจ่าฝูงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การเสนอราคาชิงแชมป์ฤดูกาลที่แล้วหมดไป

ประตูช่วงท้ายทำให้อาร์เซนอลเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด เพื่อไปถึงจุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีก

ประตูช่วงท้ายทำให้อาร์เซนอลเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด

แรมส์เดลกลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้งในการปรากฏตัวครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน กับเดวิด รายา ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นเบอร์ 1 ของสโมสรอย่างไม่มีปัญหา โดยยังคงยืมตัวมาจากเบรนท์ฟอร์ด และไม่มีสิทธิ์เผชิญหน้ากับสโมสรแม่ของเขา

ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษออกสตาร์ตอย่างประหม่าด้วยการสกัดบอลจากการสัมผัสบอล และทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขาถูกแฟนบอลเดอะบีส์เยาะเย้ย จากนั้นเขาก็เกือบมอบประตูแรกให้เบรนท์ฟอร์ดเป็นของขวัญ หลังจากแลกบอลกับกาเบรียลจากการเตะจากประตู แรมส์เดลก็เริ่มส่งบอลอย่างรวดเร็ว โดยลังเลที่จะสกัดบอล และปล่อยให้โยอาน วิสซาบีบบอลออกไป

โชคดีสำหรับ Ramsdale ที่ Declan Rice มองเห็นอันตรายแล้ว และกลับมาเคลียร์ลูกยิงของ Bryan Mbeumo ออกจากเส้น ก่อนที่ Wissa จะรีบาวด์ให้กว้าง แต่แรมส์เดลซ่อนหน้าไว้ใต้เสื้อหลังจากเกิดข้อผิดพลาดที่น่าอับอายอีกครั้งก่อนพักครึ่งแรก ส่งผลให้บอลหลุดออกจากมือ

แทนที่จะขว้างมันขึ้นสนาม กลับกลายเป็นเหมือนนักขว้างลูกที่เร็วส่งคนโกหกซึ่งตรงไปที่กองกลาง Bees Frank Onyeka อย่างไรก็ตามอันตรายก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว เดอะกันเนอร์สดีขึ้นเล็กน้อยในอีกด้านหนึ่งด้วยกองหน้ากาเบรียล เฆซุส ปรากฏตัวครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกในรอบหนึ่งเดือน มุ่งหน้าเข้าไปในตาข่ายด้านข้างและยิงประตูอย่างโชกโชน

พวกเขาได้บอลเข้าตาข่ายก่อนหมดครึ่งแรก ต้องขอบคุณผู้รักษาประตูที่ไม่น่าไว้วางใจ คราวนี้มาจากมาร์ค เฟล็คเก้นที่โหม่งโหม่งของพระเยซูขึ้นไปในอากาศ ปล่อยให้เลอันโดร ทรอสซาร์ดเก็บมันกลับบ้าน แต่ VAR ตัดสินว่ากองหน้าชาวเบลเยียมล้ำหน้า มิเกล อาร์เตต้า ผู้ซึ่งเปิดตัว VAR พูดจาโผงผางเมื่อเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ด้วยประตูที่ทำประตูจากตำแหน่งที่คล้ายกันมากโดยนิวคาสเซิล มองจากทัชไลน์อย่างเฉยเมย เบรนท์ฟอร์ดมีโอกาสหลังจากหยุดพักโดยที่ Mbeumo ยิงออกจากเป้าหมาย Yehor Yarmoliuk ยิงตรงไปที่ Ramsdale และเปลี่ยน Neal Maupay พุ่งไกลจากระยะใกล้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล